Cuối năm 2016, nhờ tham gia Produce 101, Park Jihoon và Kang Daniel gặp nhau. Một người có ngoại hình dễ thương cùng bộ đồ trắng theo concept của những năm 90 còn người kia cao lớn với tóc hồng nổi bật. Năm đó hai người đều giống nhau, quyết tâm debut mạnh mẽ, đều xây dựng cho mình hình tượng có chút khác biệt với bản thân, cậu với hình tượng chàng trai tươi sáng dễ thương, còn anh xây dựng hình tượng chàng trai vui vẻ hòa đồng, ngốc nghếch. Có lẽ vì giống nhau nên chớp mắt đã nhìn ra con người đối phương để rồi phòng bị lẫn nhau, cả hai chung team Get Ugly, cùng ăn, cùng ở, cùng tập luyện, cùng sinh hoạt nhiều ngày nhưng mối quan hệ xã giao hờ hững, chỉ là vài ba câu nói chuyện xoay chủ đề chương trình mà thôi.Mọi chuyện chuyển biến vào một ngày, Kang Daniel vướng vào tranh cãi, lúc đó trong ký túc xá bị cấm điện thoại và internet, không ai rõ phản ứng của công chúng thế nào, ai cũng biết đây là giai đoạn quan trọng. Những lời đồn đại nhanh chóng lan ra, nào là Kang Daniel bị dân cư mạng lên án mạnh mẽ, nào là sẽ bị phạt rất nặng, có khả năng rời khỏi chương trình như những thực tập sinh có tranh cãi trước đó. Từ staff đến thực tập sinh không ai không lén lút bàn luận một chút về chủ để này. Park Jihoon vẫn giữ thái độ thờ ơ không quan tâm, với cậu thay vì quan tâm đến chuyện người khác thì cậu còn lo lắng cho bản thân hơn, một tuần sau vòng loại trừ đầu tiên thứ hạng cậu giảm liền 2 bậc, chưa kể thời gian lên hình ít ỏi, cuộc thi còn dài, còn rất nhiều đối thủ mạnh nên cậu càng phải cố gắng.
Hôm đó, tập luyện xong, Jihoon nhìn đồng hồ đã 2 giờ đêm, phòng tập còn mình cậu, Cậu dọn dẹp đồ đạc quay về kí túc xá. Nhưng thay vì về phòng cậu lại muốn lên sân thượng tòa nhà hít thở chút không khí về đêm.
Vừa đẩy cánh cửa ra, Jihoon nhìn thấy một bóng người đang ngồi dưới nền sân thượng, dựa vào bức tường, dáng vẻ hết sức cô đơn, người đó nghe tiếng mở cửa vội vã quay sang rồi vội vã giấu những lon bia bên cạnh, tuy nhiên cậu đã nhìn thấy hết, kể cả mấy lon rỗng nằm lăn lóc dưới sàn. Nội quy chương trình đặt ra ban đầu, cấm các thực tập sinh uống rượu bia, hút thuốc trong kí túc xá. Daniel nhìn Jihoon có chút ngần ngại, định mở miệng nói chuyện nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
- Anh yên tâm, em sẽ không nói chuyện này cho ai hết – Jihoon cất giọng trước, thật sự trước giờ cậu không quan tâm đến chuyện của người khác lắm, còn việc này căn bản cũng không liên quan gì đến cậu.
- Em có muốn uống cùng anh không – Nghe lời Jihoon, anh chàng thở nhẹ nhõm, tay cầm lon bia còn nguyên trước mặt cậu, cười ngây ngốc nói. Bầu trời âm u, không trăng, không sao, lại hơi lạnh, anh ta chỉ mặc một cái hoodie nâu mỏng, nhìn bộ dạng anh ta cậu đoán chừng uống cũng không ít.
- Em còn chưa đủ tuổi. – Jihoon trả lời ngắn gọn, cậu định quay về phòng ký túc xá, vì cậu và anh cũng chả thân thiết, trước giờ chỉ xã giao đôi ba lần, không gian riêng tư như này cũng chả biết nói gì cho đỡ ngại ngùng. Daniel "À" một tiếng, rồi quay sang bên cạnh, giơ cái hộp lên.
- Vậy thì ngồi cùng anh đi, ăn gà rán này.
Jihoon nhìn mấy miếng đùi và cánh gà trong hộp, mùi thơm của gà, của nước sốt, của gia vị bay đến bên mũi như gọi mời, không biết anh ta mua từ bao giờ lại còn mua nhiều như thế này, mà cũng lâu rồi cậu không ăn gà rán có lẽ từ khi tham gia Produce 101. Đấu tranh tư tưởng vài giây cuối cùng cậu quyết định ngồi xuống. Sau này khi nhớ lại thời điểm đó, cậu có chút hối hận, nếu lúc đó cậu mặc kệ anh ta rồi về phòng kí túc xá, có lẽ mọi chuyện đã khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nielwink] Năm năm
Fiksi PenggemarThể loại: Giới giải trí, gương vỡ lại lành Nhân vật chính: Kang Daniel, Park Jihoon Bối cảnh đời thực, tương lai.