I dedicate this chapter, to my dearest sissy :)))
It's better to have never felt the happiness of love than to be tortured by its ending
A/N: super ikli lang ng chap. na to, pero may kasunod na chap. 5 kaagad :))
VOTE COMMENT LIKE AND BE A FAN.
=='
"Whoi, Jhiro, saan lupalop ka na nang universe napunta? Kanina pa lumilipad yan utak mo?" tanong ni Chad, nandito kami ngayon sa isang round table at nagkwe2ntuhan lang.
"Ha?"
"Tsk. Hoy?! Pambihira! Labo mo par."
"Wag ka magulo Chad, nabibitter na naman ang ating kaibigan" sagot naman ni Klyde. I glared to him, they all know i hate the idea that im bitter.
"Tsss," ang totoo niyan naiinis ako sa nakikita ng mga mata ko, lahat kasi sila ay kasama ang mga fiancee nila at tanging ako lang ang walang kasama. 'asan na ba un lesheng sandra na un?'
Tumayo ako at iniwan ko muna sila, pumunta ako sa balcony dahil un lang ang lugar na walang tao at medyo tahimik, im not really a loner type of guy but now i need peace of mind, i dont know but there's something monster inside me i dont really understand.
When i saw her again, my heart ... i dont know, this is a terrible mistake. My heart pound like it used to pound before. I can still feel the hurt inside me.
Our unexpected reunion was just like a single word....
"Jhiro, why are you alone here?" tanong ni Sandra, na may hawak hawak na ipad.
Hindi ko siya sinagot "Where have you been? Kanina ka kita hinahanap??" tanong ko sa kaniya.
"Ah? Eh, naghanap kasi ako ng tahimik na place para magbasa."
"MAGBASA IN A PLACE LIKE THIS? HANGGANG SA KASALAN BA NAMAN NAGBABASA KA PA RIN?" hindi makapaniwalang tanong ko sa kaniya, napakahilig talaga nito magbasa once na maisipan hndi na niya napipigilan.
"Eh ang galing kasi nun writer na to eh, naexcite ako bigla nun makita kong may new update siya hindi ko mapigilan kyaaaaaa, an gaganda talaga ?!"
"Sino ba yan?" walang kaintere-interes na tanong ko.
"Si CHIHOON16?!"
"Whoa! Si ChiHoon16?! nakapagupdate na siya?"
"Eh? Kilala mo siya?"
"Of course! siya un writer na gumawa ng Arrange Marriage of Mr. Casanova and Ms. Casanova"
"Oo! Tsaka un What Happens when Mr. Player married the NERD!...." hindi pa natatapos ang usapan namin ay dumating si Lemmor.
"Sandra, can you excuse us for a while, may paguusapan lang kami." seryosong sabi ni Lemmor kay Sandra, agad naman tumalima ito at umalis.
"What is't this time Lems?"
"Masakit ba?" seryosong tanong ni Lemmor.
"What do you mean?"
"Masakit ba na makita mo siya ulet?"
"What are you talking about."
"I know you hella know what the hell im talking about , right Jhiro?."
Hindi ako makatingin kay Lemmor, yes i know what the hell his talking about.
"You should felt it. You deserves it."
Gulat na napatingin siya kay Lemmor.
"FEEL THE PAIN YOU MADE YEARS AGO. HUG IT, EAT IT WITH YOUR WHOLE, BE MISERABLE WITH IT."
END OF CHAPTER 4
OH MY GOD? ANO UN PAST NA UN??! HAHA :)))
VOTE COMMENT LIKE AND BE A FAN :)) <3
BINABASA MO ANG
BITTER AKO!!! (PERIOD)
Teen FictionKadalasan sa buhay pag-ibig, babae ang laging sawi. Pero paano nga ba kung sa sitwasyon niyo, si boy ang sisigaw ng BITTER AKO!?