Continuation of the last chapter.
~~~~~~~~~~
Y/N's povLahat ng past memories ko nag flashback pag katapos tinanong no Taehyung un.
Tinanong ako ni jungkook Kung ok lng ba ako at nag-oo naman kaagad ako.
"Uhh.ok mag start na ako"sabi ko habang pilit na naka-ngiti.
Flashback
~~~~~~~
Nanonood lng ako ng mga drama sa T.V habang hawak Ang phone ko.Habang nanonood ako ay nag ring Ang phone ko at hudyat iyon na may tumatawag sa akin.
Tiningnan ko ung caller ID.
Tristan....
Boyfriend ko yan hehe gwapo nya kaya at cute pa kaya ako nahulog sa kanya ehh.
Sinagot ko na Ang tawag.
"Hello,Tristan"-ako.
"Hi babe"-tristan
Agad akong napangiti sa sinabi nya.
"How are u?"-sya
"I'm fine,where are you now"tanong ko sa kanya.
"I'm at the mall,buying some foods for us when I go in your house"sabi nya sa kabilang linya at kahit hindi ko sya nakikita ay feeling ay naka-ngiti sya.
"Ohhh.ok take care...I love you"sabi ko sa malambing na boses.
"I love you too"sabi nya at halata sa boses nya na mahal nya talaga ako.
"Bye/Bye"we said in sync before I end the call.
30 minutes later...May tumawag sakin...Ulit...
I check the Caller ID and it's my mom.
"Hello...Mom"
"Y-y/N...*sniffs*pumunta ka sa Hospital ngayon na....Bilisan m-mo..."umiiyak si mama.
"Uhhmm.w-what happened"tanong ko.
"There's no time to explain"
At biglang nag end Ang call.
Sinabi naman ni Mama kung Saan ung hospital at agad ako pumunta don.
Pag karating ko sa Hospital.
Nakita ko si mama iyak ng iyak.
"Mama...Anong nangyari"tanong ko habang hinahagod Ang likod nya.
"Y/N...Si Tristan--"hindi natapos ni Mama Ang sasabihin nya nung tumayo ako.
"B-bakit...What h-happened t-to TRISTAN?...MAMA PLEASE....PLEASE SABIHIN MO KUNG ANONG NANGYARI KAY TRISTAN!!!"Sigaw ko
"Y/N si Tristan...Na-aksidente...C-car a-a-accident"
Nan lambit Ang tuhod ko at napa upo nalang ulit ako.
"Nasan po sya?"tanong ko Kay mama
"Sinugod sya sa ER"sagot nya.
Agad akong pumunta sa ER at Nakita ko si Tristan na maraming dugo from head to toe.
Umiiyak lng ako dahil Wala na akong nagawa.
After 3 days
~~~~~~~~~~
Naka upo lng ako sa Tabi ni Tristan habang hinihintay ang Balita tungkol sa kanya.Naputol Ang mga iniisip ko ng may narinig akong tumunog na machine
(A/N:sorry nakalimutan ko tawag don)Mas lalo akong humagulgol na narinig Ito.
D ako makapaniwala na Patay na ni Tristan.
Umiyak nalang ako ng umiyak.
~~~~~~~
Hindi ko namalayan na umiiyak na ako kaya sabi ko sakanila umuwi muna Sila dahil gusto kong mapag isa.
Sinigurado muna ni JK na OK lng ako
TBC.
Thanks for readinh
YOU ARE READING
I'm inlove with you [Kim Taehyung X Reader]
Fanfiction"Y/N..I think,I need to tell you this.."seryosong saad nya habang nakatingin sa mata ko. "A-ano yun?"tanong ko naman dahil may pabitin effect pa sya. "I'm inlove with you"sabi nya. ********* Tanggapin pa kaya ni Y/N ang feelings ni Taehyung para sa...