Chapter 10:Taehyung's brother

25 5 0
                                    

A/N:
Here's the update.

So I hope u all like it guyseu.

And,please support my story.

Taehyung's POV

Pagkatapos naming magdal-dalan.

Umupo na kami sa upuan.Obviously sa upuan,alangan naman sa table...Stupid me.

Nung nakaupo na kami nilagay na ng mga waiter ung mga pag-kain sa lamesa.

Sa una tahimik lng kami pero umingay nang biglang nag-play ang isa sa mga songs namin.

Miss Right...(A/N:isa yan sa mga favorite music ko)

Habang nagpa-play Ang kanta,

Nag-simula na kaming lumamon.wow!Taehyung!'Lumamon' talaga?Hindi ba pwedeng 'kumain'.

Wait!May itatanong nga pala ako Kay Y/N..

Yung tungkol Kay Tristan or should I say 'kuya tristan'.

Malakas kasi Ang kutob ko na kuya ko si Tristan.

Kaya yon,gusto ko sana itanong.

"Hey!Taehyung...Are you ok?..you've been spacing out since we start eating"nagaalalang tanong ni Y/N na nag pabalik sa reality ko.

"U-uh!syempre n-naman!Haha"sabi ko na medyo awkward.

Ung ibang members,natawa nalang sa inasta ko.

Pero si jungkook..Wala sa sariling napa-pout.

"Oh jungkook..Bkt ganyan mukha mo?Haha ang cute"sabi ni Y/N na nakangiti sabay pisil ng cheeks ni jungkook.

Nakita kong namula si Jungkook kaya mas lumawak Ang ngiti ni Y/N.

Lol!may gusto ba Ito Kay Y/N?

"Ah!Y/N..Ung tungkol pala Kay Tristan..May gusto lng akong itanong"sabi ko.

Pero namutla ako nung nawala ang ngiti nya sa kanyang labi at nung nakita kong may tumulong luha sa maganda nyang mata.

Pero agad nya din itong pinunasan para Hindi na mahalata ng iba naming kasama na kasalukuyang kumakain ngayon.

"Uh sorry,may gusto lang talaga akong itanong."paghingi ko ng tawad.

Ayoko na ulit Makita ang malungkot nya mukha kaya nag sorry ako kaagad.

"Haha it's ok!I just missed him that much kaya ako nagkaka-ganito..But like I said gusto ko lng mawala ang sakit na nararamdaman ko"sabi nya na ngayon ay naka-ngiti na.

"Okay ano ung itatanong mo tungkol Kay Tristan?"sabi nya.

"Uh?Nung pumunta sya dito sa Seoul...May kapatid ba syang naiwan sa America?"tanong ko.

"Oo."maikli nyang sagot.

"Ano pa ung mga kinuwento nya sayo nung mag boyfriend at mag girlfriend pa kayong dalawa?"tanong ko ulit.

Shit!kinakabahan ako sa tinanong ko sa Hindi malamang dahilan.

"Gusto mo ba talagang malaman?"tanong nya kaya nag-nod kaagad ako.

"Eto ung mga sinabi nya sakin noon...Kaya daw sya naunang pumunta dito kasi inayos nya ung mga gamit ng kapatid nya para kapag lumipat ung kapatid nya Dito naka handa na Lahat ng gamit nyo..Eto pa,pinakilala nya sa akin ung kapatid nya na nakalimutan ko na ung pangalan pero medyo magka-mukha kayo..Haha..Natutuwa nga ako kapag nakikita kita kasi parang nakikita ko sayo si Tristan...Pareho kayong may pointed nose,natural red lips,cute smile,hypnotizing eyes and,so on and so forth."sabi nya ng naka ngiti habang tinitignan ang mukha ko.

I'm inlove with you [Kim Taehyung X Reader]Where stories live. Discover now