Chapter 9:Let's be friends

32 5 0
                                    

A/N:wait lng!Pa-epal muna saglit si author...Haha..So medyo maikli lng to,dahil nailagay ko sa chapter 8 Lahat ng idea na naisip ko...Anyways,hope u like it guys...Eto ung continuation ng last chapter...Luv u all.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Y/N's POV

"Oo naman"sagot ko.

"Sooo...Let's be friends Kung OK na talaga tayo..Hehe"sabi nya ng nahihiya.

"Ok then,let's be friends"sabi ko nang nakangiti.

Nagulat na lang ako nung hinila nya ung kamay ko at yakapin ako.

"Thank you...Kasi kahit na napa iyak kita at iniinis kita at kahit na naging rude ako sayo..Nagawa mo paring tanggapin ang sorry ko."sabi nya kaya napangiti ako at yinakap ko narin sya habang hinahagod ko ang likuran nya.

Ilang minuto Rin kaming magka-yakap at bigla nalang bumukas ang pinto,tapos may sumigaw pa kaya napakalas kami sa pagkaka-yakap naming dalawa.

"YAAAYYYYY!!FRIENDS NA SILA!!HAHA!!HAPPY NA LAHAT TAYO!"sigaw ni hobi sa saya na nararamdaman nya...

"Jiminie-hyung...Ano ung NASA likuran mo?Bakit mo tinatago?"tanong ni Taehyung kay Jimin.

"A-ah..e-eto.haha..W-wala t-to---"sabi ni Jimin ng nauutal pero naputol nung biglang nag salita si Hobi.

"CAMERA YAN!HIHI!"sabi nya.

"H-huh?Para Saan?Tanong ko sa kanya.

"Ahh..ehh...Sabi Kasi ni jin hyung,a-ano video-han k-ko d-daw kayo...Hehe"awkward nyang saad.

"Ehh Bakit ka nauutal at bakit medyo awkward ka pa mag-salita?"tanong ko kay Jimin na awkward pa din hanggang ngayon habang kinakamot Ang ulo nya.

"Baka kasi magalit kayong dalawa kaya Hindi ko sana gustong ipakita."sabi nya at awkward na naman ngumiti.

"Ano ka ba!Bakit kami magalit sayo..Atsaka wala namang masama don eh."sabi ko sabay ngiti sa kanya.

And this time,ngumiti na ulit sya pero hindi na awkward.

"Ok lng yan jiminie-hyung..At least may remembrance tayong Lahat na magka-kaibigan haha"sabi ni Taehyung na tumawa pa ng konti.

"Oo nga kaya wag ka nang mag-alala jimin"sabi naman ni hobi.

TBC.

~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N:

Ok!!!

So,like I said...maikli lng tong chapter na ito kasi nga sabi ko nailagay ko Lahat sa chapter 8,dba?

Nabasa nyo naman cguro ung Pa-epal ni author sa taas,dba?

Yun nga!

So like I always said,stay tune to the next chapter.

Sorry for the late updateu and sorry for this short chapter...Hehe...

I promise na hahabaan ko na sa susunod na chapter.

KayA please,

Vote

And

Comment...

Thank u!!!

And

Love u all.

I'm inlove with you [Kim Taehyung X Reader]Where stories live. Discover now