Taehyung's POV
Hindi ko Alam na ganon ung past ni Y/N.Gusto kong mag-sorry sa kanya pero hindi ko alam kung paano.
Hindi naman talaga ako cold-hearted.
Pagkatapos ng gabing yon na umiyak sya nakaramdam ako ng awa.
Hindi ko namang ginusto na mapa-iyak ko sya.
Gusto ko lang na malaman ang past nya kaya ko yun naitanong at sabi ko nga kanina hindi ko Alam na ganun ung past nya.
AT higit sa lahat gusto ko pa talaga syang makilala ng lubos-lubusan.
Plano ko nga sana ngayon ako mag sorry sa kanya kaso absent sya ehh.
Tinanong ko si jungkook Kung ALAM nya ba kung bakit hindi pumasok si Y/N.
"Jungkook-ah...alam mo ba bkt Hindi pumasok si Y/N?"
"Sorry hyung eh Hindi ko nga rin alam at wala syang sinasabi sakin pati narin kay jin-hyung"masasabi ko na malungkot sya dahil Hindi pumasok si Y/N.
After namin mag usap pumasok na si Miss Lee.
Nag check na sya ng attendance at parehong absent sina Y/N at sunhye.
"Uhhh,where's Y/N and Sunhye?"tanong ni Miss Lee kaya napatingin ako Kay jungkook at nakatingin sya sa akin with 'ako na Ang magpapaliwanag' look since sya naman ang mas close Kay Y/N kesa sakin.
"Miss Lee"tawag nya kaya napatingin sa kanya si Miss Lee.
"Yes jungkook?"
Tumayo si jungkook para ipaliwanag nya kay miss lee kung bkt di pumasok sila Y/N at ung bestfriend nya.
"Hindi po makakapasok si Y/N Kasi po may gagawin PO syang importante...Si sunhye naman po may lagnat"pag katapos nya mag paliwang nag-gesture si Miss Lee na umupo na si jungkook na ginawa naman nya.
Nung tapos na ang pagpapaliwanag
Nag discuss na si Miss Lee ng Kung ano-ano.Alam ko namang Hindi sinabi ni jungkook ung Totoong nangyari Kay Y/N
Hindi nga ako makapag-focus dahil iniisip ko kung paano ako magso-sorry kay Y/N.
But I snapped out of my thoughts when I heard Miss Lee called my name.
"Mr.Kim are u listening?"tanong nya habang nakatingin sa akin kaya nag nod ako kaagad.
*Skips boring classes*
*Lunch break*Pagkatapos ng pakikinig namin sa mga boring lessons sa ilang subjects namin na pinag-aralan at sa wakas lunch break na.
Naka-bored Kasi sa classroom kaya pagkatapos nun as usual pumunta na kami nila jungkook at jimin-hyung sa table namin.
Kasama na dun sila jin hyung,namjoon hyung,hoseok hyung at suga hyung.
"Oh,jungkook Hindi mo yata kasama si Y/N"sabi ni suga-hyung.
"Tsk...Hindi ba halata na Hindi nya Kasama si Y/N nakikita mo namang wLa si Y/N d2 ehh...Sabagay pagtulog kasi laging iniisip mo kaya nakalimutan mo na ung nangyari kagabi"sabi naman ni jin-hyung sabay batok Kay suga hyung.
Natawa ako dahil sa ginawa ni jin hyung.
Pero natahimik ako nung naalala ko ung nangyari kagabi.
Kaya ayon tahimik lng akong kumakain hanggang sa kinausap ako ni hoseok hyung.
"Himala...Taehyung Hindi ka yata nagsasalita ngayon,dati walang preno yang bibig mo kakasalita"
"Ehh gusto ko kasing mag sorry Kay Y/N pero dko alam kung paano"sabi ko ng nakatingin parin sa pagkain ko.
YOU ARE READING
I'm inlove with you [Kim Taehyung X Reader]
Fanfiction"Y/N..I think,I need to tell you this.."seryosong saad nya habang nakatingin sa mata ko. "A-ano yun?"tanong ko naman dahil may pabitin effect pa sya. "I'm inlove with you"sabi nya. ********* Tanggapin pa kaya ni Y/N ang feelings ni Taehyung para sa...