Jisoo's Pov,
Nagising ako sa malambot na kama.TEKA,shucks!Di ko kama toh!
At mukhang may katabi ako.Nang makita ko siya---"Waaahhhh!",sigaw ko.
OMG,siya yung nakaaway ko sa school!Bakit ko siya kasama!
"Ano ba yung maingay?",bungad niya na naalimpungatan yata.Tsk,bakit ko ba kasi siya kasama!Explain niyo nga!Ano sagot!
"Anong ginawa mo sa'kin?Bakit tayo nandito,huh!",sigaw ko sa kanya.
"Walanghiya ka talagang lalaki ka!",galit na sabi ko.
Mukhang may nangyari talaga kagabi.Nag-iba rin ang suot ko eh.
"Wala ka bang naaalala kagabi?",sabi naman niya.Kinikilabutan na ako sa mga sinasabi nito!
Taehyung's Pov,
"Wala ka bang naaalala kagabi?",tanong ko sa kanya.Sa totoo lang wala rin akong maalala kagabi.Sadyang gusto ko lang talaga siyang asarin ngayon.
Bakit ko nga ba siya kasama?Hayy,di ko alam!
Inalis ko na agad yung kumot ko dahil naiinitan ako.Hanggang sa napansin kong wala pala akong t-shirt.Hala,baka may nangyari nga kagabi!Hindi pwede!
Pansin ko naman ang pagtitig niya sa katawan ko.
"Amazed?Nakita mo na yan kagabi eh,nahawakan mo pa nga eh.Di ka pa rin nagsasawa?",pang-aasar ko na lang sa kanya.At nakita ko naman ang pagba-blush niya.Hahaha,natakot ko yata!
"May nangyari ba talaga kagabi?",tanong niya.
"Tingin mo,bakit ako topless,at bakit mo suot ang t-shirt ko?",sabi ko sa kanya.
"Waaahhh!My virginity,I already lost it!",sigaw niya naman.Patuloy naman akong natatawa sa hitsura niya.Hhahahah,nakakatawa talaga!
"Anong tinatawa-tawa mo?",galit na sabi niya.
"Kasi naman,grabe ka maka-react!Eh kagabi lang,ang lakas lakas ng ungol mo,hahahahah",pang-aasar ko ulit.
"Alam mo,you need to dress up na kasi may pasok pa tayo.",pag-iiba ko na lang ng usapan.
"Paano,eh wala naman dito ang damit ko!",sabi niya.
Oo nga pala,naalala ko,may damit pala akong binili kay Jennie na hindi ko pa naibibigay sa kanya.Kung iyon na lang kaya ang ipasuot ko sa kanya?
"May damit dyan sa closet ko.Pambabae yun,yun na lang ang isuot mo",sabi ko naman.
Pumunta na lang siya agad sa CR at maliligo na yata.
"May tuwalya dyan ah!",nagpapaalalang sigaw ko sa kanya.
Narinig ko naman ang pagbukas ng shower tanda na naliligo na talaga siya.