Jisoo's Pov,
Pagkatapos ko maligo ay bahagya kong binuksan ang pinto at nakita ko naman agad ang paper bag na nakasabit kaya kinuha ko iyon.
Nakita kong damit ang laman nun pero teka,OMG!Walang underwear!
Kahit hiyang-hiya na 'ko,tinawag ko pa rin siya kasi nga hindi ako pwedeng pumasok nang walang suot na underwear.
"Ahm,kuyang hindi ko kilala",tawag ko sa kanya.Kuya na lang muna ang tawag ko sa kanya dahil hindi ko pa siya kilala.
"Bakit?",sagot niya naman.
"Wala ka bang extrang underwear dyan?",tanong ko sa kanya nang hindi na nagpaligoy-ligoy pa.
"Hahahaha.Ikaw?Ok lang ba sayo ang brief?",sabi niya.
"Wag mo nga akong tinatawanan.Pahiramin mo na lang ako.Buwiset na toh!",sabi ko sa kanya.
"Oh eto",sabi niya at sa tingin ko palapit na siya.
Bahagya ko namang binuksan yung pinto.
"Subukan mong tumingin,mawawalan ka ng mata.",sabi ko sa kanya.Baka kasi may makita siyang kung ano.
Inabot niya na lang sa akin yung brief niya.
Grabe.Ang laki pala nito.Kakasya ba to sakin?Hayyss..Makapagbihis na nga lang.
Taehyung's Pov,
Ano kaya ang totoong nangyari kagabi?I can't understand!
Since nagbibihis pa naman siya,tatawagan ko na lang muna si Jungkook.
*Ringggg..*
JK:Hello hyung?Napatawag ka?
Me:May gusto lang sana akong itanong.
JK:Bago yan,kamusta nga pala kayo ni Jisoo dyan?
Me:Jisoo?
JK:Si Jisoo,yung kasama mo dyan.Kamusta kayo?
Me:Ok lang naman.Eh ano ba kasi talagang nangyari kagabi?
JK:Ah yun ba!Ganito kasi yan.Pareho kayong lasing kagabi,sinukahan niyo pa nga ako mga hayop kayo eh!Nasa iisang bar ko lang kayo nakita tapos pareho kayong nakatulog dahil siguro sa kalasingan.Dyan ko na lang kayo dinala sa unit mo dahil di ko alam yung bahay niya.
Me:Eh bakit naman suot niya yung shirt ko at ako yung walang damit?
JK:Binihisan ko siya kasi nga nasukahan niya yung damit niya.At ikaw naman,tinamad na 'kong bihisan ka kaya hinayaan na lang kitang topless.
Me:Ahh ganun pala.O sige yung bye na,papasok pa 'ko eh.
JK:Papasok ka pa lang,eh alas-otso na.Diba 6 ang pasok niyo.
Me:8 na ba?Haluh,2 hour na pala kaming late.Sige ba-bye na!
JK:Bye hyung.
*call ended*
Oh my gawd!Ano nang gagawin ko!Late na kami!
"Jisoo,bilisan mo na dyan!",sinigawan ko na agad siya.
"Bakit?",tanong niya naman.
"Late na tayo ng 2 hours!Bilis!Hurry!",sigaw ko naman.At napansin ko naman ang pagmamadali niya.