Thành phố Athanor trong đêm với những ánh đèn của thành phố đem lại sự nhộn nhịp. Nhưng hôm nay lại có sự nhộn nhịp hơn nữa với sự xuất hiện của Bboy đường phố.
-Này đứng lại tên kia! !-Lữ bố hét to.
-Haha cái lũ ngốc các ngươi cứ như vây sẽ bắt được ta sao? -Nakroth cười ngạo nghễ sau chiếc mặt nạ.
Nhưng không ngờ Toro đã đứng trước chặn đường Nakroth.
-Xem người chạy đường nào? -Toro
-Uiiii!! Nakroth hoảng hốt.
-Giữ hắn lại đừng cho hắn thoát .
Toro vung tay thật mạnh xuống đất làm lở đất khói bụi tung tóe nhằm giảm tầm nhìn và chặn đường Nakroth.
-Hay lắm Toro!
Nhưng sau khi khói bụi biến mất thì cũng không thấy Nakroth đâu nữa.
- Hắn ta đâu biến mất rồi!! Chết tiệt. -Lữ Bố nhìn ngó xung quanh phát hiện hắn nhảy lên trên tòa nhà cao tầng.
-Haha lũ ngốc các người quên rằng ta có thể nhay cao đến 10m sao?
- Ngươi nhầm rồi nhìn đằng sau đi!
Nakroth nhìn về phía sau thì thấy Yorn giơ mũi tên từ phía xa chỉa thẳng vào mặt anh.
- Ui! Sao hôm nay xui thế!
- Đứng yên! Người mà nhúc nhích là ta bắn liền! -Yorn nhìn Nakroth chằm chằm giơ cung lên và có thể bắn bất cứ lúc nào.
-Hì! Xin lỗi nhé nhưng ta không thích đứng yên như thế này đâu. -Nói rồi cậu ta chạy đi thật nhanh.
Yorn khá bất ngờ và nhanh chóng bắn tên vào cậu.
Nakroth khéo léo né những mũi tên đó phóng qua tòa nhà này đến tòa nhà khác.
Lữ bố và Toro dưới đất hì hục đuổi theo cậu với khoảng cách càng ngày càng xa nhưng cố chạy mạng vì không muốn mất dấu của cậu.Khoảng cách giữa cậu và cảnh sát ngày càng xa.
-Lũ cảnh sát ngốc!! Tốc độ này còn lâu mới bắt được ta! Nakroth thò tay vào túi lấy ra hình nộm của mình thổi lên và quăng xuống dưới đất.
-Hắn kia rồi, bắt hắn lại! -Đám cảnh sát vồ vào hình nộm của cậu.
BÙM!!
Hình nộm nổ tung kèm theo đó là bột ớt cậu để sẳn vào trong đó!!! Bọn cảnh sát dụi mắt tuối bụi mặt mày đỏ chót.
-Cuộc chơi đến đây là hết rồi hẹn gặp lại! -Nakroth nhảy nhảy rồi biến mất tút.
Khi đó Lữ Bố và Toro dụi mắt trong lòng câm tức hét lớn:
-Ta thề sẽ bắt được mi một ngày nào đó, sẽ trả lại món nợ này cho ngươi!!!
Nakroth chạy cho đến khi không thấy dấu vết của cảnh sát anh liền nhảy xuống một con hẻm
-Chà hôm nay chơi mấy ông cảnh sát một vố ngon quá!! Được rồi về nhà ngủ thôi nào! Thế nào mai cũng được lên báo!
-Đúng là nghiệp dư!! -Một tiếng nói từ đằng xa đang bước gần lại
Nakroth quay đầu lại nhìn nói
-Vẫn còn 1 tên phiền phức ở đây à?
Hắn ta từ từ bước gần lại Nakroth kèm theo thanh kiếm trên tay mặc áo khoác nón chùm lại đầu, hở ngực. Khuôn mặt tự tin kèm theo nụ cười nhẹ.
-Này nhà ngươi tính làm gì??
-Ngươi đang trong mục tiêu của ta! Tên tội phạm với mức tru nã 20 triệu!
-Vậy ngươi muốn giết ta!
-Đúng vậy -Nói rồi hắn lấy thanh kiếm tấn công Nakroth quyết liệt
Không chút ngỡ ngàng Nakroth lấy hai song đao đỡ đòn của hắn. Đòn của hắn rất nhanh đến nổi Nakroth không thấy đường kiếm.
-Nhà ngươi là tên nào!?
-Teen nữ công nghệ Butterfly!! -Vẫn tiếp tục chém những nhát kiếm với tốc độ bàn thờ vào Nakroth.
Nghe đến Teen nữ công nghệ, Nakroth lúc này mới thật sự ngở ngàng. Là một thợ săn tội phạm nổi tiếng với đường kiếm nguy hiểm. Từ đó đến giờ vẫn chưa tên phạm tội nào thoát khỏi sự ám sát của cô ta.
Hết chap 1 của câu chuyện. Xin gặp lại vào chap sau
THÂN ÁI KÍNH CHÀO
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Phố Công Nghệ (Nakroth BBoy)
FanficChuyện kể về câu chuyện của Anh chàng Bboy Nakroth. Trong tương lai Athanor trở thành một thành phố giàu có, trù phú, với những công nghệ tối tân. -Một thằng nhóc với biệt hiệu Bboy đường phố thường gây náo loạn cho thành phố không kém phần nổi tiến...