Chap 3: Gặp Mặt

632 31 42
                                    

*Tóm tắt chap trước*

Nakroth một tên Bboy lừng danh và là một tội phạm nguy hiểm với với múc giá truy nã khủng. Sau chơi một vố với cảnh sát anh lại đụng độ với ''Butterfly" Teen nữ công nghệ, khi anh đang trong tầm ngắm của cô. Nhưng anh đã áp đảo cô sau một trận chiến sống còn. Tuy nhiên anh không giết Butterfly mà lại HÔN cô hẹn ngày tái đấu. Butterfly thề là sẽ đánh bại anh một ngày nào đó.

-----------------------------------

*Sau khi trãi qua trận chiến căng thẳng...*

Butterfly về nhà của mình (nhà ở tạm thời). Cô cởi đồ ra và ngâm mình trong bồn tắm, lúc này trong đầu cô mới suy nghĩ về Nakroth. Lần đầu tiên trong cuộc đời cô thất bại, lần đầu tiên bị ăn hành, lần đầu tiên run sợ và lần đầu tiên cô bị cưỡng hôn...Lúc này khuôn mặt của cô lại đỏ lên cô hét lớn:

-Nakroth ngươi là đồ đáng ghét!! Ta nhất định đánh bại ngươi...

Butterfly lấy tay của mình trạm vào môi nhớ lại cảm giác lúc nãy, lần đầu tiên cô hôn và......lần đầu tiên cô đã rung động.

-Hắn nói mình dễ thương....có đúng không nhỉ? -Suy nghĩ lại đỏ mặt.

Bây giờ Butterfly chỉ suy nghĩ về Nakroth. Càng suy nghĩ cô càng rối, càng rối cô càng đỏ mặt.

*Buổi sáng sớm ở Athanor đã nhộn nhịp với cái tên Bboy công nghệ vang to khắp thành phố. Việc xuất hiện hoành tráng của anh ngày hôm qua đã giúp cho số lượng Fan của anh gia tăng đáng kể thay vào đó nữa là sự chán nản, rối bời của cảnh sát sau khi bị ăn cái vố cay cú của Nakroth.

----------------------------------------------------

*Tại trường ROV nơi mà Nakroth đang học. Lúc này Nakroth không đeo mặt nạ, anh để màu tóc của anh tự nhiên (trắng). Sở hữu khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng, Body chuẩn và học lực đứng top 1 nên anh lại chiếm lấy trái tim của phần lớn nữ sinh trong trường. À! Ngoài ra anh có một thằng bạn trời đánh Zephys. Là người bạn anh thân nhất từ mẫu giáo đến tận cấp 3. Từ lúc nhỏ nó Zephys thường xuyên đến nhà Nakroth, nhưng lúc nào gặp nhau hai đứa cũng cãi nhau, hết giành đồ chơi, chửi mắng nhau lại đánh nhau. Nhưng Zephys lúc nào cũng ở bên Nakroth (Các bạn đừng suy nghĩ bậy bạ, Chỉ là bạn thoi....là bạn thoi hihi) lúc nào cũng lắng nghe tậm sự và ủng hộ ước mơ của Nakroth. Là thành viên trong nhóm, trợ thủ đắc lực của Nakroth. Khả năng chiến đấu cao, kĩ năng chiến đấu ngang ngửa với Nakroth.

Giờ giải lao tại trường học: Nak và Zep đang hẹn hò.....À nhầm! Nak và Zep đang ăn cơm trên sân thượng trường.

-Oáp! -Tiếng ngáp mệt mỏi của Nakroth

-Hôm qua mày xuất sắc lắm! Bây giờ mày nổi như cồn trên mạng nè! -Zephys cầm điện thoại lướt lướt về tin của Nakroth.

Nakroth mở mắt, miệng lép nhép lười biến đáp

-Ừ.

-Số lượng Fan nữ của mày tăng nữa này! Tao ghen tỵ với mày thật.

-Ừ.

Bị Nakroth trả lời câu không có đầu đuôi Zephys mới ngước lên nhìn Nakroth

- Mày bị sao vậy? bộ hôm qua mày bị cảnh sát rượt đến thê thảm hã!!

- Nếu như là cảnh sát thì tao không tàn tạ như vậy đâu!

- gặp phải rắc rối gì à?

Nakroth ngồi thẳng lưng dụi mắt sau đó nhìn vào mắt Zephys

-Tao trạm trán phải Butterfly!

- Butterfly..? Nghe quen quen...À! là con nhỏ thợ săn tội phạm, Teen nữ gì gì đó hã?

Nakroth mỉm cười gật đầu. Thay vào đó Zephys mới ngạc nhiên

-Mày đùa với bố à? Sao bây giờ mày có thể sống sót chở về chứ??

-Sao chứ?

- Butterfly là sát thủ hàng đầu thế giới đó, chưa từng có mục tiêu trong tầm ngắm của cô ta mà thoát cả!! Tỉ lệ ám sát của cô ta là trên 100%.

-Nhưng có lẽ cô ta đã thất bại khi ám sát phải tao rồi!

-Vậy mày đã giết ả?

-Không! Tao không thích giết người

-Vậy mày sơ ý để ả chạy thoát?

-Không! Tao đã tha cho cô ta. -Mỉm cười

Zephys nghe như tiếng sấm qua tai, khuôn mặt lúc này tỏ ức chế cực kì mạnh mẽ.

-Mày nghĩ mày tha cho cô ta là chuốc họa vào thân không?

-Tại sao? -Nakroth thắc mắc

-Ả sẽ tiếp tục tìm mày để ám sát đấy! Ả không để con mồi mình chạy thoát đâu!

-Vậy thì sao chứ!

-Mày muốn lên thiên đường sao Nak? Muốn chết cũng đừng lien lụy tao được không?

- Đương nhiên là mày phải dính với tao rồi! Cơ mà tao nhân thấy cô ta có đường kiếm mạnh mẽ lắm cơ mày! Nếu tập luyện hơn cô ta sẽ có ích cho chúng ta đấy! -Nakroth mỉm cười nhẹ và cn mắt thực sự nghiêm túc.

Zephys lúc này thắc mắc hỏi

-Ý mày sao?

-Tao muốn nhỏ gia nhập vào họi của chúng ta!

Zephys đứng chồm dậy khuôn mặt của anh lộ tỏ sự bất ngờ và lo lắng

-Mày bị gì vậy hã?? Mày đang trong tầm ngắm của ả đấy

-Tao biết! Nhưng chỉ cần tao lằm nhỏ thích tao là được chứ gì! -Nakroth cười nham hiểm khuôn mặt đầy tỏ hứng thú

-Vậy còn Kri.....- Chưa nói dứt câu thì Zephys bị một ai đó nhéo vào tai

-UII DA!!! -Tiếng kêu đau của Zephys

Cả hai nhìn lại nhìn lại nhận ra đó là Lauriel.

-Này hai người nói chuyện nãy giờ tôi nghe hết rồi đó!

Cả hai mới mở to mắt nhìn mồ hôi ra từng hột, Nakroth mới hỏi

-Cậu nghe thấy gì rồi!

Lauriel buông tay ra khỏi tai của Zephys nhìn chằm chằm vào Nakroth

-Tôi đã nghe thấy âm mưa đen tối của cậu và Zephys rồi!

Nakroth và Zephys tưởng chừng mọi chuyện bị bại lộ nhưng cố gắng để vẻ mặt bình tĩnh cố gắng hỏi Lauriel......

END chap 3

Mình đã cập nhật lại chap 3 lí do chap lần trước ngắn quá!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đường Phố Công Nghệ (Nakroth BBoy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ