Hallowww? Mag papaalam lang po ako haha hindi pa po ko mamamatay matagal pa naman haha ^_^Uhmm , magiging busy poko ngayun kaya baka hindi ako agad agad makaka pang UD at siyaka po...
May hihilingin din po sana ko😅
Kung ayos lang po sana sainyo lalo na sa mga SILENT READERS😭 kung talaga pong nagbabasa po kayo kahit isang tuldok or basta po kahit ano basta po may mag comment naman po kasi...Nawawalan nako nag pagasa sa first story ko dito haha.. Ganito pala.kahirap ano? Pero alam konaman talagang mahirap huhu😭
Kung ayos lang po sainyo pweeessss? (Beauty pol ayse)😍😂
Pipilitin ko padin pong mag update kahit na isa lang nag vovote huhu-__-
Annnddddd guysss? Pwede po bang mag kwento? Gusto kolang nang may paglalabasan-__- kasi magisa lang talaga ko ngayun actually sanay nakong 'Laging naiiwan , nag iisa' hahaha pero dahil sa gusto kolang mag kwento... Babasahin niyo ba? Opcors(of course)😂 babashahin niyo diva poo?^_^
So ito na... ^_^
Alam niyo ba ung pakiramdam na... Bigla kanalang hindi pansinin nang mga kaibigan mo? Or should I say... 'Kaibigan koba talaga?'
Pano naman kasi... Talagang bigla bigla nalang silang dimamamansin ang pagkakaalam ko wala naman akong nagawa sakanila
Kung tatanongin niyo man ang ugali ko...
Bilang kaibigan ako ung tao na ipagtatanggol ko talaga siya.. Ako ung maramdamin , maintindihin , madrama , ganun ang ugali ko... Pero hindi ako plastic... Hindi ako PLASTIC sa mga 'KAIBIGAN KO'At ang pinag tataka ko... Yung dating kinaiinisan nila ngayun yung lagi nilang kinikwento saakin na sabi pa nila 'nakakainis talaga yang tao na yan! , bat pa kasi naging kaklase natin yan' nakaka ano lang diba?
Ngayun sila na ang kinakasama nila...
Ako ngayun? Haha ganun ulit
Magisa muling naglalajad sa daan at walang kausap , walang katawananNapaisip ako... Diba sanay nako? Sanay making laging ginaganito? Kasi guys... Simula pa elementary ako ganito nako eih..
Walang kasama , walang kaibigan , walang kausap , walang kasabay umuwi/kumain mga ganun? Kasi ako lang naman yung babaeng... Parang nerd! LONER! Oo wala nga kung sout na salamin hindi din ako nakamake up simpleng simple lang...
Bakit ganon? Akala ko... Akala ko hindi nako babalik sa dati yun bang... Lagi nilang binubully? Haha ako lang naman.kasi ung palagi nilang kinukuhanan nang upuan , pagkain lagi nalang akong sinasaktan... Hahaha Ewan koba... Ang bait kopadin kasi..
Ako din yung taong GALIT SA SARILI! Sa ugali ko! Pano ba naman kasi oO nangangako ako sa sarili kopa kasi sasabhin ko bigla...
'Hindi ko sila papansinin , sino ba sila? Sanay naman na ko sa pinag gagawa nila saakin'
Mga ganyan haha tapos Maya Maya kulbitin lang ako nang 'KAIBIGAN' ko... Ayus na kami NAKANGITI nako at nakalimutan kona ang sinabi ko..
Haissttt! Ayaw kona pala magkwento haha alam konamang pagsasabhan niyo lang ako nang mahina.. Well tanggap ko yun ako kasi ito eihh^_^
Baybay na guys salamat sa nagbasa haha
Ang weird kona ba?
Sorry po😅😊~Sonviel09💋
BINABASA MO ANG
His The Nerdy Gangster(On-Going)
Teen FictionAng storyang Ito ay tungkol sa lalaking NERD! hindi rin Ito tulad nang mga nababasa niyong nagpapanggap na NERD siya ay totoong lalaking nerd mula una palang. Ngunit sa isang babaeng kaniyang napupusoan siya ay nag tiis sa sakit, hapdi, upang mapans...