Chapter 18

35 1 0
                                    


Delleza's Pov🍁
 

    Andito ako ngayun sa Hallway nang school namin maaga akong pumasok para siguradong maabutan ko ang mga dapat kung abutan alam niyo namang kagagaling ko lang sa hospital three days din akong tulog haha natalo kopa ata si Aurora sa Sleeping Beuty eih^_^

Napabuntong hinga ako nang makarating sa pinto nang classroom ko lunes nga pala ngayun at wala pang masiyadong mga tao dito sa  school 7am magsisimula ang klase pero 6:09am andito nako sorry naman namiss ko kasi mag aral eih:)

Naalala kopa yung mga sinabi saakin nila Xie pagkagising ko-___- sana disiya pumasok ngayun ayaw ko siyag makita nang dahil sakaniya napagalala kopa sila

Grabe naman na kasi ang ginawa niya saakin at subrang hina ko naman siguro kasi bola lang naman yun diba? Eih pano! Sa ULO kaya yun diba? Eih basta mahina padin ako!!-__-

Ano bang pinag aawayan niyong dalawa ha?

IKAW!

Ako? Bat ako?

Lol!

Tanga lang eih noh? Mga isip ko kasi nag aaway baliw  na ata ako huhuhu subrang TALINO ko kasi eih! Pero JOKEEE! Wag kayong epal dyan POV ko ngayun eih! Magtiis kayo! Nerd ako alam ko yin pero dinaman lahat nang nerd tahimik eih! Ay...

Oo tahimik ako yung utak kolang maingay Hahaha^_^ soeeeyyy>•<

Pumasok nako sa room at umupo sa upuan ko syempre alangan namang sa upuan nang teacher BAWAL yun eih! Dikanamn teacher duon ka uupo! Hindi naman sayo kukunin mo! Basta ganun! hahaha baliw na talaga ako!-__- nakakainis kaya magisa dito diba? Aminin niyo ganito din kayo pag walang kasama diba diba? SAGOT!!

"Hey, GoodMorning Deza kamusta?"

Napatingin ako kay  Xie habang  nag lalakad siya patungo saakin nakangiti siyang umupo sa tabi ko naalala ko tuloy nung araw na nawalan ako nang malay siya ang sumagip saakin at dipa ko nakamapag pasalamat kahit dalawang araw na ang nakakaraan na nagising nako noba yan!-__- wala kag utang na loob Delleza!

Pano ba ko mag papasalamat sakaniya?

"Alam kung pogi ako para titigan mo nang ganyan hahaha"

Sabi niya-_- binabawi ko na charoott

Sinamaan ko nalang siya nang tingin pero tumawa lang siya..

"Ililibre pa sana kita e , pero wag nalang tinatawanan mopa ko e"

Sabi ko sakaniya sabay pout napanson konaman ang paghinto niya sa pag tatawa abaaahhhh napatigil siya dahil sa pag pout ko? HAHAHA mas nginusuan kopa ang bibig ko halla! Namumula na siya?

"I-Stop t-that! , dimo naman bagay eih"

Sabi niya saakin napatawa naman ako nang malakas hahahaha ayus lang yan kami palang naman ang andito eih

"HAHAHAHA pfffttt. Ang pu-HAHAHAHA La mo Xie--HAHAHA shit! Ang shakitt! Pffftttt HAHAHAHA"

Tawa ko sakaniya siya naman seryoso nang nakatingin saakin o diba? Nag change position lang kami haha okey... kumalma nako KUNTI baka kasi layasan pako nito eih haha^_^

"Ililibre mo talaga ako mamaya walang atrasan yan ha"

Bigla niyang sabi nang kumalma na ko at siya naman ay ngumitu nadin nang nod lang ako sakaniya..

Maya maya may dumadating nading kaklase namin at mga studyante sa labas nang room namin mga lima na kami  ngayun..

6:30am  na...

Two weeks nadim ako dito at... dalawang araw na ata niya kug binullu nun? Haisstt baka may kasunod pa yun.. baka mas malala pa diba?

Nagkwentohan lang kami nang nagkwentohan ni Xie habang hinihintay ang iba medyo madami na din sila nang padami

His The Nerdy Gangster(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon