Larry's POV=•=Haisstt! Bat ba naman kasi napunta pako dito! Diko naman ginusto na makipag away sakaniya eih!-__- crush ko lang naman talaga si Misha pero bakit Napa Oo nalang ako?
Natatakot na tuloy akong pumasok sa school
6:35Am na andito padin ako sa labas nag aalangang pumasok pano ba naman kasi yung samonte nayun aissshh! Kaasar yung unggoy na pangit na nakakasuka ang mukha kahit hindi naman siya suka pero mukha niya parang suka!-__-
3Days na niya akong binubully pero ang nakakaasar hindi niya pinapahalata kasi ayaw niyang malaman yun nang 'KAIBIGAN' niyang si Misha tsk! Takot pala yun sakaniya..
Sigurado hinihintay nako ni Crisha duon sana pala sinundo nalang niya ko.. Ang gentle dog kono? Ako pa ang susundoin
"Oh , Larry ginagawa mo diyan? Malapit nang mag klase ah"
Biglang tanong sakin ni Levi siya yung bully na naka team ko sa basketball nang mga nakaraang araw lapit na siya nang lapit sakin parang mas bully pa si Samonte kaysa sakaniya eih... Pero? Nakaaway na kaya niya yun?
"Aah , wala kasi.. May hinihintay lang ako.. Levi? May tanong ako uhmm nakaaway Mona ba si Samonte?"
Diritso ko nang tanong sakaniya
Natawa naman siya pero mahina lang.."Haha , yun bang lalaki na yun? Bakit nakaaway moba? Haha kung ibag kukumpara kami mas bully siya kaysa sakin kasi siya patago mag bully sakatunayan ayaw yun nang kaibigan niyang si Areil yung gangster na babae dito? Alam mo ang astig nang babae na yun tssk! Pero sayang din kasi diko siya kayang ligawan haha... Crush ko kasi yun dati first day ko dito sa school at siya ang una kung nakasalamuha.... Magiingat kalang Kay Hanz habang dipa nalalaman ni Areil yun"
Mahaba niyang pahayag sakin nakakagulat at nakakainis din... Haissttt mukhang diniya din kaya si Samonte aah..
Nagpaalam na siya saakin pumasok nadin ako sa school bahala nalang si Batman-__-
Naglakad nako sa hallway papunta sa room ko..
6:55 am na...
Himala? Wala atang bully ngaun ah , kasi palaging maaga silang nambubully sakin minsan uwian pag diko na kasama si Crisha"Hey Nerd , come with us hahaha"
"Onga , May surpresa kami sayo siguradong magugustohan mo toh"
BINABASA MO ANG
His The Nerdy Gangster(On-Going)
Roman pour AdolescentsAng storyang Ito ay tungkol sa lalaking NERD! hindi rin Ito tulad nang mga nababasa niyong nagpapanggap na NERD siya ay totoong lalaking nerd mula una palang. Ngunit sa isang babaeng kaniyang napupusoan siya ay nag tiis sa sakit, hapdi, upang mapans...