Until He Was Gone by Jonaxx

6.3K 56 29
                                    

Kung ang unang lalaki ko sa Wattpad ay si Nathan Lance Mariano at ang One true love ko ay si Deib Lohr Enrile ang bida na lalaki sa story na ito ay ang Ideal man ko Haha! Tatlong lalaki lang ang kinabaliwan ko sa Wattpad world sa dinami-dami ng nabasa ko sa Wattpad.

Kung sino nga ba ang tinutukoy ko ay feel free to add Until He Was Gone on your reading list. This story is one of the most thrilling story that I've read. Hindi yung thrill na may mga mumu haha! Nakakathrill ang bawat scenes hindi sya madaling mahulaan at mapapawow ka nalang. Plus factor pa na ang sipag mag-update ng author na si Queen Jonaxx. Almost everyday po sya naguupdate minsan pa nga dalawang beses sya nag-uupdate sa isang araw. Lahat ng stories nya ay nabasa ko na at kada stories na matatapos ko na gawa ni Ate Jonaxx ay I'm craving for more :)

Until He Was Gone is a story all about a girl who fell inlove with a boy that she didn't expect to fall inlove at first. But their love is "FORBIDDEN" bakit forbidden? Basahin nyo na lang haha! You'll be crazy for the leading man of this story named Elijah Riley Montefalco. Just like his name he's so damn hot! Sobrang init na nga sa Pinas idagdag mo pa si Baby Elijah aba matinde haha!

You'll meet the sizzling hot boys of Montefalco on this story and also the gorgeous girls of Montefalco. Sino nga ba ang makakapartner ni Elijah sa story na to? Secret haha! Basta nagsisimula ang kanyang pangalan sa letter "K". K for Klare haha! Nagsecret pa ako sasabihin ko din pala haha!

Also this story only proves na kahit walang BS ay mahohook ka sa story. Yung tipong pagtawag palang ng "Baby" ni Elijah kay toot ay kinikilig na ako! Shemay ako din baby Elijah! Ako din tawagin mo din ako na Baby haha! Tsaka once na idescribe sayo si Elijah mapapasabi ka nalang na "Sana hindi lang sya basta Wattpad character!" Maraming mangyayari sa story na ito na hindi mo aakalain na mangyari. This story proves that if two hearts are ment to be no matter what happens they will be the one destined to each other until the end. Hanggang book 3 ang UHWG.

Book 1: Until He Was Gone

Book 2: Until He Returned

Book 3: Until Forever (On-Going)

Lahat po ng story ni Ate Jonaxx ay maganda. Lahat din po ng fiction characters nya ay may ABS haha! Hindi ka isang tunay na Wattpad reader kung hindi ka mababaliw kay Elijah. Ano nga ba kasi ang kabaliw-baliw kay Elijah? Again basahin nyo nalang haha! But please akin lang si Elijah ah? Kunin nyo na ang lahat sa akin wag lang si Baby EJ lol haha!

Hi po Queen J! *kaway* Ang pretty pretty mo po! Hehe pasabi naman po kay Baby Elijah miss ko na sya haha! Your stories are all over my reading list hehe! Hope to see you soon Queen J! Keep writing and keep on inspiring us especially the author wanna be just like me haha! Godbless! More ABS to come pa po sa mga characters mo haha!

chicsniHRM©2014

Best of Wattpad #BoomPanesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon