Who You Love by xxakanexx

4.6K 41 13
                                    

So muli ako ay nagbabalik! Pasensya na sa matagal na pag-update dito Haha! So ito na nga Who You Love is a  story of Cher Akane a.k.a xxakanexx kung bakit Cher ang tawag sa kanya? Kasi nga po Teacher sya Haha! So ito na nga this story is all about a man who did everything to find his missing daughter na inilayo sa kanya ng ina ng kanyang anak. Oo nga pala ehem ehem haha! This story is for 18+ only if you know what I mean. May mga matured scenes kasi na hindi suitable sa mga menor de edad. But if you want to read this okay lang basta sarilihin nyo nalang haha! Hindi ko kayo pipigilan kasi nakakaadik talaga ang story ni Cher lalo na itong WYL.

Sino mahilig sa pandesal, gwapo, matalino, mabango, matangkad at hot ?Taas ang kamay!! Uy nagtaas nga sya ng kamay gusto din haha! Eh sino naman sa inyo ang pamilyar sa Mighty Eagle? Hahaha! Kung ano ba ang Mighty Eagle na sinasabi ko well well well it's for you to find out Hahaha!

This man na itago nalang natin sa codename na "Mighty Eagle" ay hindi naniniwala sa MARRIAGE . According to him it's not his thing. Kung ano ang reason nya? It's for you to find out. Until one day sa di inaasahang panahon nagkaanak sya kay *toot* Hahaha! Kung sino ba si Toot aba basahin mo nalang "Be" dahil ayoko maging spoiler Haha! He loves his daughter so much and he's willing to do everything for his child. But on the other hand Toot is asking him to marry her but of because Mighty Eagle is not a fan of marriage he declined on marrying toot. Until one day when Mighty Eagle went home and looked for his daughter wala na syang naabutan kundi ang isang sticky note. Na nagsasabing hinding-hindi nya makikita ang anak nya hanggang hindi nya pinapakasalan si toot.

So leet us meet the characters!

Hermes Atlas Consunji-Handsome, rich, had a body of a model, had a 100 % sex appeal  and every girls dream boy including me. Nananalantay na kasi sa kanya ang dugo ng Consunji that's why hindi nakapagtataka na habulin sya ng mga babae .The girls will do everything just to invade the Mighty Eagle of Hermes. He is a certified Cassanova and he loves to pleasure the girls who's drooling on his Mighty Eagle. He's not a fan of marriage but it doesn't mean that he doesn't believe in LOVE. Nakikita nya ang LOVE sa parents nya kung sino ba sila just read and see. There's this saying that once a Consunji marked you there's no turning back. It only means na sa kanya ka lang at wala ng iba pang pwedeng umangkin sayo. Who is the lucky girl that that was marked by Hermes?

Eternity "Nina" Quatana- a typical girl who only wants a simple and peace life. Sya iyong tipo ng babae na hindi "headturner" pero maganda. Her innocence makes her unique. She only wants a simple and happy life with her "daughter" named Armetis. A loving mother who's willing to do everything for her child. Until one day sa hindi inaasang pagkakataon biglang nagbago ang tahimik na buhay nya with her daughter. Sino ba ang nagpaggulo sa buhay nila Nina? At ano ba ang kailangan nya? Well well well alam kong curious na kayo kaya wag na magpademure pa! Iadd nyo na ito sa Library nyo and be amazed on this story.

Actually lahat ng story ni Cher ay magaganda. Lalo na ang Consunji series nasa account naman ni Cher yung pagkakasunud-sunod ng stories nya. So far ang Who You Love ang pinakafavorite ko kasi grabe magpakilig si Hermes at napakahot nya hahaha! So what are you waiting for? I-add nyo na ito sa library nyo and sabihin nyo sa akin kung sino sa Consunji boys ang bet nyo. Basta sa akin si Hermes with silent "H" so pagprinonounce mo sya is "Ermes". Once na mabasa nyo ang Consunji series sinasabi ko sainyo hindi nyo na ito titigilan sa kababasa hanggang sa matapos nyo na ito.

Para naman kay Cher Akane Hi po Cher! Hahaha! Bakit po ang hohot ng Consunji boys? Hahaha! I'm marked by Hermes Atlas Consunji Cher hindi nga lang nya alam. Thank you for this wonderful and sizzling hot story. Isa ako sa BB ni Akane and I'm proud of it. Heart heart Cher! 

So wag ng magpademure pa! Add this to your library and I bet pasasalamatan nyo ako for recommending this to you. Enjoy reading guys! And get ready to be marked by a Consunji *wink*

chicsniHRM©2014

Best of Wattpad #BoomPanesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon