Clorist châm một ngọn đèn đi đường, ánh sáng vàng nhạt từ ánh đèn soi rõ được một vùng nhỏ xung quanh, hình như lúc y đang ăn tối đã có một thứ gì đó vào trong nhà, bởi vậy y đã dập tắt đèn. Nhưng tình trạng xung quanh tối đen khiến thị giác mất đi tác dụng này không hề tốt chút nào, nó chỉ khiến y càng thêm bất an.
Clorist cầm chiếc đèn đi đường đã hơi cũ, đứng dậy đi về phía cửa sổ mở toang. Hẳn là kẻ đột nhập đã vào từ đây, nhưng trong nhà y đâu có gì để lấy? Trừ khi tên đó không có ý định lấy trộm đồ.
Phía sau lưng vang lên tiếng động, Clorist lập tức quay lại. Tiếng động từ chỗ bàn ăn!
Ánh đèn quá mờ, đứng từ cửa sổ không thể thấy rõ những việc đang xảy ra ở chỗ bàn ăn. Nhưng không thể không nói, gan tên cướp này thật lớn, trắng trợn vào nhà của một thợ săn khi y còn chưa đi ngủ?
Clorist di chuyện nhẹ nhàng từng bước đi về phía chiếc bàn ăn, trên đó còn có nồi súp y mới nấu, không thể phí phạm nó cho một tên trộm được.
Từ lúc y đứng ở chỗ cửa sổ, phía nồi súp đã vang lên tiếng sột soạt. Hẳn là tên trộm rất đói, ăn nhanh tới mức phát ra tiếng động lớn như vậy cơ mà.
Lúc tới gần bàn ăn, y nghe thấy tiếng động đột ngột dừng lại. Trong ánh sáng mờ mờ của chiếc đèn, Clorist vẫn không thể thấy rõ hình dáng của tên trộm. Trông như là rất cao, một lúc sau lại cảm thấy không cao lắm. Hắn quay ra nhìn y, đó là một đôi mắt hẹp dài, đồng tử màu lam trong như những viên pha lê đẹp nhất vương quốc. Y nhìn đôi mắt đó tới ngây ra, nhưng bỗng dưng lại thấy không đúng lắm.
Đó là mắt con người sao? Không, mắt người không dài được như vậy. Vậy có phải... Đây là động vật ăn thịt mới tới khu rừng khiến hôm nay y phải trắng tay ra về?
Clorist xiết chặt nắm tay, hôm nay y nhất định phải đuổi nó ra khỏi khu rừng.
Y còn đang định tới gần, bỗng con sói buông nồi súp ra, ngã lăn ra đất bất tỉnh.
Clorist nhíu mày. Ăn no rồi ngủ, sao mày lại tự tiền như vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Tuyển Tập Truyện Cổ Tích
Misteri / ThrillerNgày xửa ngày xưa, khi mà cô bé quàng khăn đỏ mượn súng của bác thợ săn giết chết con sói độc ác, khi mà nàng Bạch Tuyết lừa hoàng hậu ăn miếng táo độc, khi mà Lọ Lem phải cắt gót chân để đi vừa chiếc giày thủy tinh. Đó cũng là lúc câu chuyện bắt đầ...