một

7K 575 46
                                    

Trọng Đại hồi ấy học lớp mười, cũng tập tành dùng facebook như ai. Thời ấy Đại chỉ kết bạn với những người thích bóng đá, còn những thể loại khác Đại chả quan tâm.

Phan Văn Đức, ba cái tên này khắc sâu vào lòng Trọng Đại ngay sau vài tháng dùng facebook. Đại biết, Đức là người Nghệ An, xa quê cậu quá. Hồi đấy kiểu người như Đức gái theo phải biết. Mặc dù hiện tại xem lại đống ảnh đó chỉ muốn chôn vùi hết theo thời gian, nhưng thời nào chả có một phong cách ăn mặc, kiểu đầu tóc riêng biệt được cho là "mốt".

Hồi đó, Đại thấy lắm gái theo Đức là đúng rồi, nhưng thế quái nào cậu cũng thích con người hơn mình một tuổi, quê Nghệ An này nữa? Đại cảm thấy bản thân như thế là không đúng, nhưng cũng không biết làm thế nào để chữa lại thành đúng. Đại bình luận ảnh Đức một cách điên cuồng, mà nội dung thì chỉ có một.

"A đức ơi add e vs."

Văn Đức kiêu lắm, Đại nghĩ thế. Bình luận nhiều lắm mà không thấy được trả lời cái nào. Con tim Đại đau quá!

Đúng lúc Đại nản, tức là khoảng gần tháng sau đó, Đức mới trả lời bình luận của cậu. Anh bảo xin lỗi vì trả lời muộn, gần tháng nay anh không có online. Đại nguôi ngoai phần nào.

Bắt đầu từ hôm ấy, hai người trở thành "bạn trên facebook".

Nhưng mà tình hình cũng không có khá hơn khi Đại biết Đức nhìn thế mà ít dùng mạng xã hội ứ chịu được. Phải cả tuần tin nhắn cậu mới được Đức trả lời. Dần dà, cậu cũng không còn sự hứng thú đối với việc làm thân với Văn Đức. Kệ đi, bạn mạng thôi mà, xa lắc xa lơ, chắc gì đời này đã gặp nhau! Với lại, nghĩ kĩ thì mình là con ngoan trò giỏi cơ mà, mình không thể ngày nào cũng online facebook chờ đợi cái ông kia thế được. Trọng Đại cuối cùng cũng vứt Văn Đức ra sau đầu, chú tâm học hành thật chăm chỉ.

Khoảng hai tuần sau mới online lại, đọc tin nhắn mới từ Văn Đức.

"Sao dạo ni không thấy nhắn chi hết rứa?"

Trọng Đại thở dài,

"Đang dỗi đấy."

***

Không biết đang viết gì luôn xD chỉ là thấy Đại Đức kewt quá mà ít fic xD

Anh Có Thích Hải Dương Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ