MAHAL PATAWAD

5.9K 141 13
                                    

PART 1 : MAHAL PATAWAD

Chloe: Baby?! , Nasan ka? , Nambabae ka na naman!!.
Josh: Ano nanaman ba?! , Alam mo nakakasawa na yang paguugali mo puro ka duda! Jusko naman chloe mahigit isang taon na tayo wala ka paring tiwala?.
(sabay binabaan ng call ni josh si chloe)
Sa isip ni chloe: Alam ko namang nasasakal kana sa mga pagdududa ko sayo pero di mo ko masisi , mo ba ako takot lang akong maiwan ulit , yung ginawa mo saken na halos na durog yung puso ko na iniwanan mo para sa bestfriend kong si kath hindi lang ikaw yung nasasaktan at nahihirapan sa set up na to sana alam mo yun.
Gerald: Oy chloe asan ka?
*Beepp-beepp-beeppppppp*
' Nagring ang cellphone ni Chloe '
Chloe : Nasa bahay.bakit bes?
Gerald : Punta ka dito sa gimikan alam kong may problema ka tara pagusapan natin dito yan.
Chloe: Sge punta ako.
-Habang papasok si chloe tanaw nya na kaagad si gerald kung saan nakaupo.-
Gerald: Oy bes , nandito ka na pala.
Chloe: Anong ginagawa ng ipokterang babaeng yan dito?! (Habang umuusok sa ilog ang galit)
Kath: Ano ka ba naman chloe matagal na yun mahigit tatlong buwan na kaaraan di mo parin nakakalimutan?
Gerald: Opps tama na! awat na nandito tayo para magsaya ok.

'Hinatak ni gerald si chloe'

Chloe: Bes? , nahihilo na ko lasing na ako
Gerald: Grabe naman tong babaeng to apat palang naiinom natin lasing kana.
Kath: nagiinarte lang yan nukaba hahaha , tara na gerald sa condo nalang tayo magpahinga dun narin mahiga si chloe at tumabi si gerald para matulog , habang tulong si chloe hinubad lahat ng suot nya sabay pinicturan ni kath habang katabi si gerald.
Kath: nasa-akin parin ang huling halakhak.

PART 2 : MAHAL PATAWAD

SAD STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon