PART 4: MAHAL KO PATAWAD

2K 35 3
                                    

PART 4: MAHAL KO PATAWAD

*Knock-knock*
Mommy: Chloe anak buksan mo yung pinto kakain na tayo. Anak bumaba kana dito ha
'After 15 mins....'
Mommy: Anak lumabas ka na diyan. Kinutuban na ng loob ang mom ni chloe kaya kinuha nya na ang susi ng pinto.
Mommy: Chloeeeeeeeeeeeee?! Anakkkkkkk bakittttttt umabotttttttt saaaaaa ganitooooooo?!!! Bakitttttt mooo akoooo iniwannnnnn!!!!!!!
Sa gilid ni chloe may papel na nakita. Biglang napahagulgol sa iyak ang mommy ni chloe.
'After 5 days'
Janah: Josh nasan ka?
Josh: Nasa bahay ng girlfriend ko.
Janah: Ah nakilamay ka kila chloe?
Josh: Lamay? Anong meron?
Janah: Ha? Di moba alam?
Josh: Na ano?
Janah: Huling lamay ngayon ni chloe
Josh: Ulol janah wag ako! Iba nalang wag ako pagtripan mo wala akong pake sa potang yun.
Janah: Punta ka dito sa condo may ipapakita ako sayo.
Habang pinapanood ni josh ang cctv wala siyang masabi napatulala nalang siya.
Janah: Josh sorry ngayon kolang nasabi to sayo para manlang sa huling lamay ni chloe mapanatag siya kahit na wala na siya nalaman mo yung totoo , sadyang plinano yun ni kath lahat lahat kasi buntis si chloe at ikaw ang ama oo josh ikaw ang ama ng di nadala ni chloe , yung gabing nakita mo sila ni gerald kahit ako di ako na niniwalang may nagyari sakanilang dalawa as in wala walang-wala. Puntahan mo yung huling burol nya.
Josh: Burol? , Walang patay!! , Di yan totoo!!. Wag kang magbiro ng ganyan (Huhuhuhu!.....)
'Ayun pumunta si josh sa bahay nila chloe , pag pasok nya sa loob ay tanaw na tanaw nya ang picture ni chloe , habang naglalakad sya ay nakita sya ng mommy ni chloe na umiiyak at may inabot na sulat na para daw sakanya'

LAST PART (PART 5)

SAD STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon