LAST PART (PART 5)
*MAHAL KO PATAWAD*Mommy: Josh. Basahin mo.
-Ang laman ng sulat-
MA SORRY SA LAHAT LAHAT DIKO NA KAYA SUKONG-SUKO NA KO SA BUHAY KO MA KUNG MABASA MO MAN TO PAKI BIGAY NALANG KAY JOSH. HI JOSH! , BABY , MAHAL , LOVE SALAMAT SA LAHAT LAHAT NA PASAYA MO AKO NG SUBRA NA KAHIT SUBRANG TANGA KO NA SAYO OKAY LANG KASI MAHAL KITA , NA KAHIT INIWAN MO KO ONCE PARA KAY KATH TINANGAP PARIN KITA KASI MAHAL NA MAHAL KITA SORRY KUNG NAGING SELOSA AKO SUBRA AYUKO LANG KASING MAGYARI ULIT YUNG DATI MAHAL KO SORRY MISS NA MISS NA KITA NONG NAKITA MO KAMI NI GERALD KAHIT AKO DI KO ALAM KUNG ANONG NAGYARI MAHAL KO PATAWAD , NGA PALA ANG GANDA NG PINALIT MO SAKEN OO INAAMIN KO SUBRANG SAKIT PERO PARA SAYO PARA SA KASIYAHAN MO KAKAYANIN KO MAHAL KO AYOS LANG KUNG HINDI MO TANGAP TONG ANAK KO HINDI KITA MASISI KUNG ANONG NASAISIP MO NGAYON , SORRY KUNG PATI TONG BABY NA DALA-DALA KO IDINAMAY KO PA SA PAG IWAN KO SA MUNDONG IBABAW WALA EH MAHINA AKO KASI WALA KANANG MAGPAPASAYA SAKEN AT MAGPAPALAKAS SAKEN , MAHAL KO SANA MASAYA KA NA NGAYON SA BAGO MO. PANGAKO WALA NG MANGUNGULIT SAYO , WALA NA YUNG CHLOE NA MAGHIHIKPIT SAYO , MAHAL KO PAALAM MAHAL NA MAHAL KITA.
' Hanggang sa nagpagulgol na si josh kakaiyak dahil sa binasa '
Mahal ko sorry , sorry kung di ko manlang alam ang nagyari mahal ko bat di ka lumaban bakit mo ko iniwan?!!! , Mahal ko kung lumaban ka lang sana magkasama pa tayo ngayon ( HUHUHUHU!!!!.) kasama ng magiging anak natin , mahal ko bakitttttt?!!!!! , bakit bumitaw ka kaagad (HUHUHU....) Sorry kasi dahil sakin kaya ka andyan nasa kinalalagyan mo ngayon. Mahal ko patawad😢.📝 WRITER:
*ROSA_ MAE_FAUSTINO🌸*
👍 THE PAGE OF:
*😢SAD STORY😊*
•| THANK YOU FOR READING THIS STORY 💓🌸 |•
•|LOVE YOU ALL🌸|•
BINABASA MO ANG
SAD STORY
RandomIyak lang po kayo pero maganda yan! Bago magloko o bago umales sa taong gustong gusto ka kailangan mo syang pakinggan kung ano ang explanation nya para maayos kayo yon lang enjoy! Don't forget to vote and share to your friends! And pafollow/paadd na...