Dạng này nhân, hơi chút lễ nhượng một chút, thỉnh nàng gia nhập công ty, là đáng giá .
Ngưu đoàn nhìn thoáng qua Tức Bắc Vọng: "Ta lập tức làm việc." Còn như trước tốn ra tiền, chỉ có thể tát nước . Bất quá Tức Bắc Vọng này tiểu tử cọ Cổ Đồng Nhan, đã có nhiệt độ . Về sau ( uyên ương gối thêu ) chiếu phim, hắn phỏng đoán còn muốn thu ích một lớp, quá may mắn !
Jojo tỷ cường thế mở miệng: "Blog nói rõ một chút, Cổ Đồng Nhan chính mình gọi điện thoại đến nói mình đã có mến nhau quá sâu người yêu, không sẽ cùng bất luận kẻ nào xào CP. Còn có, lại thỉnh marketing hào hủy đi một lần CP."
Nàng nói xong, nhìn về phía mặt mũi tràn đầy không đồng ý mọi người: "Các ngươi hiện tại cảm thấy ta chuyện bé xé ra to, nhưng là cuối cùng có một ngày, các ngươi hội cảm kích ta ."
Tuyên truyền xào đến lão bản nương trên người, còn cầm cái tiểu nghệ sĩ xào CP, này đám người thật sự là ngu ngốc không sợ!
Tức Bắc Vọng nghe ra Jojo tỷ ý tứ là thiên vị Cổ Đồng Nhan, cũng nhịn không được nữa, phẫn nộ mà mở miệng: "Jojo tỷ, cho dù Cổ Đồng Nhan hồng thấu một góc trời, cũng bất quá là giúp công ty chúng ta lợi nhuận đến một ít tiền, còn như nhượng toàn bộ Thiên Bách mặt đều vì nàng nhường đường sao?"
Này lời nói liền nói được có một ít giết tâm, ở đây cao tầng nghe đều có chút không thoải mái. Trên tay bọn hắn trông coi vô số ở fan trong vòng hô mưa gọi gió đại minh tinh, còn chưa từng có người dám muốn bọn họ sải bước nhượng bộ . Cổ Đồng Nhan một cái còn không có chính thức xuất đạo nhân, thật đáng giá bọn họ như thế nhượng bộ sao?
Jojo tỷ mắt nhìn Tức Bắc Vọng, cười mà không nói, vừa nhìn về phía trương phó tổng.
Trương phó tổng có một ít do dự, hắn nhìn nhìn Jojo tỷ, thấy nàng thần thái lạnh nhạt, cuối cùng vẫn gật đầu. Dù sao đã làm đến thứ mười tám bước, sao không làm được hai mươi bước? Jojo tỷ nhìn người nhìn thấy chuẩn, có lẽ lần này cũng có chút hắn không biết rõ nội tình.
Này sự kiện từ đấy nói định, ngưu đoàn bắt đầu ban bố công tác.
Ngưu đoàn có thể làm được chủ quản, năng lực tự nhiên là rất cường , hắn rất nhanh liền huỷ bỏ hot search, hơn nữa cùng mỗi cái đại doanh tiêu hào đánh tốt lắm chào hỏi, đồng thời ở blog phát nhất thiên thập phần thành khẩn xin lỗi văn.
Jojo tỷ gặp , thở phào nhẹ nhõm, cùng mọi người cáo biệt một tiếng, liền rời đi .
Tức Bắc Vọng âm thầm cùng Mạnh Như Tùng kề tai nói nhỏ: "Cuối cùng đem vận mệnh tử sự làm thỏa đáng , không dễ dàng a! Toàn bộ công ty vây quanh nàng chuyển... A, không đối, nàng là thế giới sủng nhi, là toàn bộ thế giới cũng phải vây quanh nàng chuyển."
Mạnh Như Tùng trong lòng có một ít lo sợ bất an: "Đừng nói này một ít , trong tâm của ta rất bất an, tổng cảm thấy sẽ phát sinh không hảo sự... Này sự a, khả năng chúng ta đều sai ." Nàng mặc dù tiến vòng thời gian không lâu, nhưng là đối nguy hiểm lẩn tránh lại liên tục rất tốt, lần này chứng kiến Jojo tỷ như thế đại động can qua, tổng cảm thấy không là chuyện nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậu
General FictionTrùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậu Kỷ Tằng Thức Kiền Qua Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149111 Văn án: Không biết diễn trò học bá trùng sinh đến một cái không biết cha là ai tư sinh nữ trên người Tư si...