Phần 1

14.3K 111 33
                                    

Trùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậu

Kỷ Tằng Thức Kiền Qua

Converter: NTHC

Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149111

Văn án

Không biết diễn trò học bá trùng sinh đến một cái không biết cha là ai tư sinh nữ trên người

Tư sinh nữ nguyện vọng là trở thành ảnh hậu, còn muốn đi tìm ba ba

Học bá thở hổn hển thở hổn hển cố gắng

Kết quả đến một đám muốn làm cha nuôi bá đạo tổng tài

Học bá: . . .

PS:

1. Ngày lại đảng, đổi mới có bảo đảm, có thể yên tâm nhảy hố.

2. Lại sấm lại tô, thỉnh tự mang cột thu lôi.

3. Logic bị cẩu gặm, tiểu thiên sứ nhóm đừng mong đợi văn trung còn có, xoxo ~~

4. Nhìn không thích thỉnh gạch chéo, ngàn vạn không cần lưu lại lẫn nhau tổn thương.

Nội dung nhãn hiệu: Giới giải trí trùng sinh dốc lòng nhân sinh thăng cấp lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cổ Đồng Nhan, Chu Diễn ┃ vai phụ: ┃ khác:

Chương 1 chọn kiêu ngạo nhất đánh.

Cổ Nhan có ý thức thời điểm, cảm giác mình tầng tầng quăng xuống đất, một trận toàn tâm đau nhức từ chân trái mắt cá chân cùng cổ tay phải chỗ truyền đến, ngay sau đó nghe được có người quát một tiếng, "Tiện tỳ, ngươi dám - - "

Vừa dứt lời, nàng da đầu đau xót, bị nhân bứt tóc nhấc lên, liền cạo vài bạt tai.

Cổ Nhan mộng , nàng ngủ một giấc tỉnh lại, như thế nào liền biến thành tiện tỳ, còn bị nhân làm gia súc liền trừu vài cái bạt tai rồi sao?

Trong lúc nàng chóng mặt lúc, kia giọng nữ lại vang lên, "Đến nhân, giội tỉnh nàng - - "

Cổ Nhan còn ở vựng hồ, cũng cảm giác được hắt nước trọng lực thế năng cùng động năng cùng nhau đánh tới, tiếp theo trên người lạnh lẽo, lập tức đông lạnh được thẳng run.

Này nhất đông lạnh, Cổ Nhan tư duy rõ ràng một ít, nàng làm học bá đại não cao tốc vận chuyển, suy đoán chính mình hẳn là xuyên việt , còn xuyên đã tới chưa nhân quyền cổ đại một cái phạm sai lầm tỳ nữ trên người.

Này có thể thật là khổ bức , Cổ Nhan thể xác và tinh thần đều đau, muốn khóc.

Nhưng là nàng không rảnh khóc, trước mắt dạng này tình huống, nếu như nàng không mở mắt ra, phỏng đoán lại có một thùng nước lạnh giội đến.

Được ra như thế cái kết luận sau đó, Cổ Nhan chậm rãi mở mắt ra.

Trước mắt một cái cổ trang mỹ nhân một thân đỏ như lửa hoa lệ quần áo, chính trên cao nhìn xuống khinh bỉ xem nàng, dường như một cái lớn như là xem một con kiến.

"Cut - -" một cái mang vui vẻ nam tiếng vang lên, "Song Song, ngươi lần này diễn được thật tốt, sống sờ sờ chính là cổ đại hiệp nữ!"

Trùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ