Phần 3

4.8K 30 0
                                    

 Một cái tiếng đồng hồ sau, ba cái nhân thì ra như vậy ra một phần đề lại đây, nhượng Cổ Đồng Nhan nghiêm túc đáp đề

Cổ Đồng Nhan bởi vì sợ chính mình đi quay phim hội buông lỏng nghiên cứu, bình thường là hội cố gắng gấp bội xem nền tảng kiến thức, các quốc gia mới nhất nghiên cứu luận văn cùng phòng thí nghiệm nghiên cứu thượng , cho nên các loại kiến thức đều rất vững chắc, đáp đề đáp cực kỳ mau, thoải mái đáp ra cái thành tích tốt đến.

Kia ba cái tiến sĩ sinh gặp Cổ Đồng Nhan đáp đề đáp được xinh đẹp, cũng liền không hoài nghi nữa, xem nàng như phòng thí nghiệm bình thường một thành viên đến trao đổi.

Nào biết bọn họ không tìm phiền toái, giữa bọn họ một người bậc cha chú biết rõ Cổ Đồng Nhan cũng ở trong phòng thí nghiệm, ngược lại ở tối thứ sáu đến tìm phiền toái .

Bởi vì phòng thí nghiệm phòng ngủ đều trùng tu xong , Trương Minh bọn họ thời gian nhiều , sớm liền chính thức vào ở , mỗi lần đều là tối thứ sáu thượng đi qua, trụ hai tối, chủ nhật buổi tối mới trở về trường.

Cổ Đồng Nhan cũng cùng Trương Minh đồng dạng, ở tại phòng thí nghiệm.

Tối thứ sáu nghiên cứu đến hơn tám giờ, mọi người cùng nhau rời đi phòng thí nghiệm, liền nhìn đến một cái đầu đầy hoa giáp lão giả chờ ở phòng thí nghiệm cửa.

Ba cái tiến sĩ sinh trung một người giật mình nghênh đón, "Gia gia, làm sao ngươi tới ?"

"Ta như thế nào đến ? Ta đến xem một chút ngươi là như thế nào bị lừa !" Lão gia tử nghiêm túc khuôn mặt, trực tiếp đi đến Cổ Đồng Nhan bên cạnh, "Ngươi chính là Cổ Đồng Nhan đi? Lớn lên là đẹp mắt, nhưng là tâm địa là quá ác độc , muốn cướp ta tôn nhi thành quả nghiên cứu đi?"

Cổ Đồng Nhan kinh ngạc nhìn về phía hắn, "Lão gia gia, ngươi đây là ý gì? Ta tại sao phải đoạt người khác thành quả nghiên cứu?"

"Ngươi một cái quay phim , bình thường nơi nào có thời gian học tập? Nghĩ đến là sợ chính mình không có thành quả, tốt nghiệp không đẹp mắt, liền dựa vào Chu gia thế lực làm cái phòng thí nghiệm, gạt người đến làm cho ngươi thí nghiệm đi? Ta nói cho ngươi biết, ngươi dạng này nhân ta đã thấy, lừa không được ta!" Lão gia tử lạnh lùng quát đạo.

Cổ Đồng Nhan quan sát lão giả một lát, thấy hắn không phải là nói đùa , liền đạo, "Ngươi khẳng định không tin ta , cho nên chính mình đi hỏi ngươi tôn tử đi." Nàng chán ghét cái này lão gia tử không hỏi xanh đỏ đen trắng liền đến chất hỏi mình, nhưng là nghĩ tới hắn dù sao trước tới nơi này chất vấn, mà không phải trực tiếp cùng truyền thông nói, cho nên cũng vẫn có thể chịu đựng khí.

Hắn tôn tử đỏ mặt xấu hổ, tiến lên đem lão gia tử kéo qua một bên, "Gia gia, ngươi nói bậy bạ gì đó đâu. Cổ Đồng Nhan mặc dù cũng diễn trò, nhưng là nàng đang nghiên cứu phương diện thật là có trình độ ."

Chương 116

Lão gia tử trừng mắt, quát lên, "Ngươi không cần gạt ta ta ! Ta lúc tuổi còn trẻ làm cả đời nghiên cứu, chẳng lẽ không biết làm nghiên cứu cần bao nhiêu thời gian cùng tinh lực? Nàng hiện tại trọng tâm đều ở giới giải trí, nơi nào đến thời gian cùng tinh lực làm nghiên cứu?"

Trùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ