Phần 4 HẾT

5K 46 6
                                    

Cổ bà ngoại còn hảo, tình thương tương đối thấp, nhìn không ra Trương Phân ý tứ, lại muốn từ chối.,

Kiều lão phu nhân lại là nhìn ra , nàng trong bóng tối kéo kéo cổ bà ngoại ống tay áo, vừa cười vừa nói, "Nếu đã dạng này, vậy chúng ta cũng tham gia quay chụp đi. Chúng ta lớn tuổi , còn không biết có thể bồi Nhan Nhan vài năm đâu, cùng nhau chụp quảng cáo, cũng coi như lưu lại điểm hình ảnh."

"Nãi nãi, ngươi đừng nói này lời nói, ngươi phải giúp ta chiếu cố An An cùng ngọt ngào đâu. Bà ngoại cũng còn phải giúp tiểu kiệt thú tức phụ nhi mang hài tử đâu." Cổ Đồng Nhan nói xong, liền đứng dậy đi tìm kịch bản trù hoạch cùng nhà tạo hình.

Kịch bản trù hoạch tiểu đồ đệ vừa nghe này yêu cầu, liền muốn phản bác nói hô bằng dẫn kết bạn , hội kéo thấp cái này sản phẩm cấp bậc, may mắn trù hoạch bản thân tay mắt lanh lẹ giữ nàng lại, vừa cười vừa nói, "Hành, ta này liền thay đổi một cái kịch bản, bất quá muốn cùng nhà tạo hình thương lượng một chút vài vị tạo hình."

Vì vậy nguyên bản hơn nửa ngày có thể quay chụp hảo quảng cáo, cứ thế một ngày đều còn không có chụp hết, muốn ngày thứ hai lại đến bổ chụp vài cảnh.

Bất quá bởi vì đoàn đội là Thiên Bách mặt , vì lão bản mình nương cùng với thượng một đời lão bản nương quay chụp thật không tính lãng phí.

Ngày kế quay chụp bắt đầu trước khi, Trương Phân nhìn gương mặt đã không nhăn, thay đổi được trắng trắng mềm mềm long phượng thai, hưng phấn mà kéo Cổ Đồng Nhan hỏi, "Chúng ta hôm nay không phải là muốn bổ chụp ống kính sao? Dứt khoát đem long phượng thai ôm vào trong ngực quay chụp, ngươi xem như thế nào?"

"Bọn họ còn tiểu, liền không cần đi?" Cổ Đồng Nhan uyển chuyển cự tuyệt.

Trương Phân khởi ý niệm trong đầu cũng có chút điên cuồng , vội vàng nói, "Không hội vỗ tới bọn họ khuôn mặt nhỏ nhắn , nhiều nhất chính là vỗ tới bọn họ tiểu cước nha... Ngươi nghĩ a, trắng đẹp sản phẩm có ngươi công lao, ngươi mang lên An An cùng ngọt ngào, này nhiều có ý nghĩa a!"

Nàng có long phượng thai tôn tử tôn nữ, hận không thể khắp nơi khoe khoang, này chụp quảng cáo chính là cái vô cùng tốt khoe khoang cơ hội.

Cổ Đồng Nhan nhíu nhíu mày, ở Trương Phân bên cạnh ngồi xuống, "Mụ, An An cùng ngọt ngào còn tiểu, tại trước màn ảnh ra ánh sáng cũng không tốt. Ngươi suy nghĩ một chút ta, liền biết có vài người nói chuyện là không quan tâm ngó ngàng , như thế nào khó nghe như thế nào đến. Ta không nghĩ bọn họ còn nhỏ tuổi, liền bị nhân công kích ."

"Không lộ diện cũng không được sao?" Trương Phân có một ít thất vọng, nhưng vẫn là ý đồ thuyết phục Cổ Đồng Nhan, "Liền như ngươi cùng Chu Diễn phóng đến trên mạng ảnh chụp đồng dạng, chỉ chụp An An cùng ngọt ngào tiểu cước nha."

Lời nói nói đến mức này , Cổ Đồng Nhan lại không tiện cự tuyệt, đáp ứng, lại cùng quay chụp đoàn đội câu thông trong chốc lát, mới bắt đầu quay chụp.

May mắn quảng cáo thượng, nàng cảm thấy trắng đẹp sản phẩm hiệu quả tốt, chuyên môn trở về đề cử, chính là về nhà đề cử , hài tử bị ôm , cũng không biết thổi phong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trùng sinh học bá kiêm chức làm ảnh hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ