"HOY!! Tulala ka na naman dyan. Sino este ano ba iniisip mo ha?" Ayst. Ang ingay ingay talaga ng babaeng to!
"Wala. Inaantok lang ako!" Sana effective.
"Inaantok? Don't me sis. Hindi kana pumasok sa klase mo kahapon tapos mukha kang zombie ngayon! Tapos ang aga mo pumasok ngayon nilalagnat ka ba?" Sabi ko nga hindi effective e. -_-
"Oh tapos?" Iritang sabi ko naman sa kanya.
"OUCH!" Batukan ba naman ako.
"Okay fine magkukwento na". Sobrang aga ko nga yata talaga. May isang oras pa wala talaga kong lusot sa babaeng to e!"Dalian mo. ♡.♡" Huh? Kulang nalang maghugis puso yung mata nya e.
Flashback...
"Done checking me?" Natauhan ako nung nagsalita si Mr. Unknown! Shit lang talaga.
"Im asking you. Tsk! You look stupid." What the! Did he just call me stupid? Aba ayos tong nilalang na to!
"Checking you? Assuming ka naman dyan Mr." Pagtataray ko naman sa kanya para di ako mukhang kahiya hiya.
"Then why are you looking like you want to undress me huh?" Aba't talagang! Hinayupak to ah lakas ng loob. Ugh!!!!
"E-excuse me? Over my dead body. Panget mo kaya mukha kang bakla! Hahahahaha :D" Pang-aasar ko sa kanya kala nya ha. Kapal ng mukha nya!
"What did you just say?" Seryosong sabi nya. Oopss. Mukhang nabadtrip ata sa sinabi ko hahaha. E ano naman kasalanan naman nya ah!
"Bingi ka ba?" Gwapo nga bingi naman. Hahahahaha!
"Say it again and I'll punish you!" Hah! Ako pang tinakot ng mokong na to! Psh. Kala mo naman talaga strong e.
"Punish your face! Get lost! Insekyorang BAKLA!" Bwahahaha.
O.O
O.O
O.O
Did he just kissed me?
"Say it again, hahalikan kita ulit."
He said it in a very serious tone.
Pero ang hot nya pala pag nagtatagalog e. Huh? Sinabi ko bang gwapo sya. Mali! Pervert sya. Tama!"PERVERT!" Sabay hampas ko sa kanya ng bag ko!
"You like it don't you? It is your first kiss." Argggghh! Kapal talaga ng mukha nya. Teka, tanong ba yun o statment?
"As if naman!" Oo you stole my first kiss. Stupid pervert!
"I hope to see you again." Sabay walk out nya.
What is wrong with me? Da heck.
"Uy sis okay ka lang?" Nagtatakang tanong ko kay args dahil mukha na syang ewan.
"Waaaaaaaaahhhhhhhhhh!" Ouch! Ang sakit sa tenga.
"Ano ba?! Bat ba tumili ka!" Habang nakatakip ako sa tenga ko.
"OMG sis! Dalaga kana! Hahahahaha. Yiiiiiiiiii! ♡.♡" Ayst. Kaya ayoko magkwento dito e.
"Shut up will you?!" Ugh. Kainis talaga yung lalaki na yun nako! I hate him. I really do! Arghh!!!
After ng mahabang asaran nandito na ko ngayon sa classroom and I hear those gossip AGAIN. Oh cammon!
Classmate 1 : She's really beautiful. Maybe she's rich to achieved those skin of hers.
Classmate 2: She's like a princess. ♡.♡
Classmate 3: Yeah. She really is.
Classmate 4: Kaso suplada sya. Hayst!
Naririnig ko na naman sila. Damn! Tigilan nga nila ako. Tsk!
Nagulat naman ako ng pumasok yung ibang classmates kong babae na nagtitilian. Nasan na ba kasi si Args?! Nako. Nag boy hunting na naman siguro yun! Dito na nga lang kami mag kaklase e. Kainis talaga!"Omg. He's really hot!"
"True. Iiih!! Kinikilig ako!"
"Sobrang gwapo nya talaga!"
Gwapo? May mga gwapo naman dito kaso di ko lang masyadong pansin snobber ang lola mo e. Tsaka pag aaksayahan ko lang sila ng panahon.
"Sis!" Aba't hingal na hingal pa ang gaga. Ilang minutes nalang dadating na si Ms. Andaya e!
"Where have you been? Sabi mo pupunta ka lang ng rest room. You look gross! Ew." Pang aasar kong sabi sa kanya pano ba naman kasi pawis na pawis sya.
"What? Mygad. Wait! I"ll retouch first." Sabi nya habang nag aayos ng mukha at buhok nya.
"San ka ba kasi galing?" Takang tanong ko na sa kanya.
"Shit lang talaga sis! Ang gwapo ng mga bagong transferee! Woooo. Not one but two!" With sparkling eyes na sabi nya.
"So?" Walang ganang sagot ko.
"Kahit kelan talaga boring ang lovelife mo e. Malay mo naman si Mr. Unknown isa sa kanila." As if naman no.
"Goodmorning class." Bati samin ni Ms. Andaya. Nandyan na pala sya hindi ko na napansin.
"Goodmorning miss." sagot naman namin.
"Okay. I want you to meet our new transferees." Pagkasabing pagkasabi ni miss non nagtilian na agad mga classmate ko and even Args.
"Sis sila yun! Classmates natin sila dito! Kinikilig ako." -____- whatever.
"I'm not interested. " wala sa mood kong sabi.
"You'll see." sabay kindat pa nya sakin.
"Meet Mr. Matt Asuncion and Mr. Mako Deverra." Nanlaki yung mga mata ko nung nakita ko kung sino yung isang lalaki.
What the hell?
Bakit classmate ko yan?
I-drop ko na kaya tong subject na to?"Please introduce yourself. " nabalik ako sa ulirat ng magsalita ulit si Miss Andaya.
"Pogi first." Sabi nung Mako ba yun? Oo yun!
"Hi. Im Mako Deverra! 17 yrs old. :) ^.*" Hm. Mukhang mabait!
Pfffftt. Hahaha! Nagpipigil ako ng tawa ng makita ko yung mukha ni Args. Pulang pula! Hahaha. Nako nainlove na ata to.
"Sis okay ka lang?" Tanong ko sa kanya ng may pang aasar.
"H-huh? Ah. Oo naman! B-bakit?" Hahahaha. Natatawa talaga ko sa itsura nya.
"You look stupid with a heart." :D hahaha. Sinamaan nya ko ng tingin!
Magpapakilala na si pervert!
"Hi. Matt Asuncion here. And I want that sit beside that ugly girl." Did he just call me ugly? And what the hell. Beside my sit? Napalingon pa ko sa likod pero pinakalikod na pala kami nakaupo ni Args. Pero teka! Ba-bakit dito? Im doomed! >. < Lupa kainin mo na ko! Kalma Mj! Wag ka papaapekto sa pervert na yan!
"I don't want to. Who do you think you are?" Tapang tapangan kong sabi. Lahat sila nakatingin sakin! He just fucking smile!
"Im your future boyfriend. -.*" may sakit ba to sa mata panay kindat e.
Loading...
Processing.....Future ano daw? He's pissing me off! BIGTIME.
"Sis ano ka ba okay lang yan. Pagbigyan mo na ko para makatabi ko si Mako. Pretty please!" Seriously? Hayst.
"Fine. Pasalamat ka malakas ka sakin!" Buntong hininga kong sabi sa kanya.
"I'll treat you later." psh. Pano na ko nito? Huhuhuhu.
💙💙💙💙
Hello po.😊
Di ko alam kung nagagandahan kayo comment please hehe.
Tsaka ko na ipa-publish yung chapter 3 pag may nagcomment kahit isa lang talaga 😊☺
💙💙💙💙
BINABASA MO ANG
Completely Fallen
FanfictionLove isn't something you find Love is something that finds you. Because Love has it's own reason And that reason is UNKNOWN. A/N: Hi! This is my first ever story so please understand if there are some typos and wrong grammars. Thankyou and enjoy. :)