Magui's POV
After the "EPIC NIGHT" last night, we just finished.. the NONSENSE/WEIRDEST flyer EVER! just because of my idiot partner!!
And now? still the same. sila rice nakikipag-harutan sa gimmie5 tas yung katabi ko? eto, TULOG! mga 12pm na rin sya nakauwi -.- and naubos yung mga oras na yun sa pang-aasar nya nang POO-POO sakin! UGHH!
"Good morning class, wag na kayong tumayo, remain sited " Bb. Erin our filipino teacher pero nag-eenglish sya sometimes.
"MORNING" Us. except pax cause he's sleeping.
Habang nakatalikod si Bb. i got the chance to talk to him na "heyyyy! idiooot wakkkeee upp naaaa! cause bb erin is hereeeee naaaa!! wake up na idiot hah?!" pang-aasar ko
"Whut!? and for your information BABE im not an idiot! ehh how about you kaya POOP? Batan--"
THE F
"BABE?! what the FUCK pax! UGH!" BABE! ewyyyy!!!
"Ohhh. Ohhh CHILL! ikaw dyan nag-simula tas ngayon ikaw naiinis BABE eh"
"AN---"
"pax? magui? MAX? (YIEE❤❤) ok, ok STOP haha! so eto na nga! max este magui at pax punta na kayo sa gym para sa practice nyo nang KING & QUEEN, exempted na kayo sa lahat nang subjects nyo"
Pati ba naman teacher namin?! WHATT HAPPEND??????? Nagkabalikta na ba ang universe?!
I immedietly got my bag and lumabas na nang room.
"Magui!!! WAIT! magui!!! wait lang huy! POOP! POO POO!"
"👿WHAT!? Leave me alone!! please naman! JUST LEAVE ME ALONE!"
"Leave you alone? HOW! were muse and escort/ PARTNERS and for the whole week mag kasama tayo.. so now! TELL ME?! HOW TO LEAVE YOU ALONE?"
"HOW? c'mon! simple.. JUST QUIT THIS NONSENSE PAG----"
"Opps? magui, pax.. tawag na kayo ni ms cruz!! Were i a hurry guys! at kayo nalang ang hinihinta" I- HATE- YOU GABBIE PLANAS my sister, my bestfriend, my teacher.. EVERYTHING! I JUST WANT TO QUIT!!!!
and nag-lakad nalnag kami, walang nag-papansin as in like we dont know each other.
"GOOD MORNING EVERYONE! IM MS. CARANDANG... AND IF IM NOT MISTAKE, EVERYONE KNOW'S ME.. AM I RIGHT?"
"YES MS. CARANDANG " Us.
"OK. UUNAHIN MO NA NATIN ANG 3&4 YEAR AND LATER 1&2 YEAR NAMAN, MAUPO MUNA KAYO SA BLEACHERS AT KUHANIN NYO NA ANG MGA KAYLANGAN NYO PARA SA DESIGN NANG FLYERS NYO. HERE IS SIR. ARTHUR, JUST GET YOUR NEEDS FOR YOUR FLYER's DESIGN FROM HIM, AM I CLEAR?"
"YES MS. CARANDANG"
Pumunta na ako kay Sir. and kinuha ko na yung mga papers, ballpen and buti naman kinuha nya yung laptop😒
Nauna na si pax, kaya pag talikod ko "WH---- MAGUI/NASH?"
"OHH! sorry po batang popooo!"
"ASHH!! BLAH BLAHH"
"HAHA! pikon ka parin! BTW! long time no see! Bata pa tayo nung nagkita tayo!"
"EH! ikaw eh! iniwan mo'ko! if i know! marami ka na naging girlfriends, yun mas maganda -.- tsk tsk! nang iiwan eh! BTW why are you here?"
"Hmm? pinapaalis mo na ako! ganyan ka na pala huh? And mas maganda parin si batang po--- este ikaw! HAHA, di na ako mag-aaral"
"Ohh!! i hope that the both of us are classmate/s!!"
BINABASA MO ANG
Dating Margaret Planas
Novela JuvenilDon't always believe what they tell you. But always believe what they show you.