Japan 2 ✨

354 23 35
                                    



A/N: KYAAAHHHHH MGA BESSIEEEEEE. SHEETTSSS KILIG PWET KO HUHUHU.

 SHEETTSSS KILIG PWET KO HUHUHU

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

THANK YOU NG MARAMI SA MGA SUPPORNNSSSSSS KEKEKEKKE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


THANK YOU NG MARAMI SA MGA SUPPORNNSSSSSS KEKEKEKKE. LET'S ROCK THE WORLD WITH EXO OTP's LALO NA ANG CHANBAEK WHOOOOOOOOO! LABYU GUYS 💕

*****

Hindi mapigilan ni Chanyeol na mainis o mangamba habang paikot-ikot siya sa loob ng kanilang suite habang nanonood sa laptop ang magkapatid. Hindi niya alam ang gagawin at natatakot siya sa mga pwedeng mangyari sa kambal. His fans may not harm the siblings but not the saesangs. Lalong-lalo na si Jinah.

Want to know what happen? After maka-alis ni Jinah, 5 hours ago ay nagulantang si Chanyeol sa sinabi ng Manager niya. There are lots of articles at kung anu-ano pa ang lumabas tungkol sa kanyang mga anak.

Chanyeol thought at first na ayos lang na maibalita ang tungkol sa kambal, kampante ito pero nang makita niya kanina si Jinah ay bigla itong kinabahan at natakot para sa kaligtasan ng mga anak niya.

"Appwa, stwop roamwing around, pwease?" natigilan si Chanyeol ng marinig ang sinabi ni Jesper kaya napatingin siya dito. Jesper and Jackson were both looking at him worriedly, at parehas pang naka-kunot ang noo nila.

"Sorry son, may iniisip lang ako." nakangiting sabi ni Chanyeol saka umupo sa kama ng magkapatid. Agad na tumayo si Jesper at kumalong sa kanya habang si Jackson naman ay tumabi sa gilid ng ama "Appa, are you worried about us? About the articles in the internet?" tanong ni Jackson. For his young age, he was smart enough to deduce if something is wrong or none. Chanyeol's eyes widen as he hear what his son says but he was able to regain his composure and smiled.

"You aren't old enough yet so please be safe and trust appa on this, ok?" yun nalang ang nasabi ni Chanyeol sa magkapatid, kissing them in their forehead.

**

It's eight in the morning and the three of them were inside the car. Napag-isipan ni Chanyeol na ipasyal ang mga bata dahil magiging busy siya bukas at sa susunod, so he wants to bond with them. Heading to the shibuya to take the train, the kids were excited dahil ito ang first time nilang makaka-sakay ng tren at sa ibang bansa pa.

(a/n: sorry sa chapter na itech at wala is meh masyadong alam pagdating sa japan dahil hindi pa ako nakakatapak doon.  Bare with me. )

Nang makarating sa tokyo ay agad nilang pinuntahan ang tokyo tower dahil doon ang itinuro ng magkapatid. Upon paying the fee, they rode the elevator to reach the top deck for better view. Kitang-kita ang buong syudad ng tokyo that made he kids really happy.

It's almost lunch at pumunta sa isang nearest restaurant ang mag-aama, syempre kumain sila alangan mang naglaba ano?

But when they reach the restaurant, dinumog sila ng fans kaya napakapit ang dalawa kay Chanyeol. Everyone is asking for some pictures with him or autograph. Hindi na napigilan ni Jesper ang pag-iyak habang nagpipigil ng luha si Jackson. Everyone was shocked to see a fuming Chanyeol.

"Please give us some privacy! My sons are having a trouble with everyone!" Everyone backed away to see a weeping Jesper and almost-crying Jackson. Chanyeol carried the both of them and enter the restaurant, everyone felt sorry and responsible for what happen that they want to apologize to Chanyeol's kids.

Pinunasan ni Chanyeol ang luha ni Jesper ang habang yakap-yakap si Jackson, reassuring them that everything is now fine. Nang makatahan na si Jesper ay nag-order na sila ng makakain. Sushi, mochi, ramen at iba pang-japanese food na nagustuhan ng mag-kapatid.

As they were done eating, nagulat ang mag-aama ng makita ang fans na nakakumpol sa isang gilid. When the fans notice that Chanyeol and his sons, they immediately approach them and apologize. Chanyeol smiled, and his heart was somewhat at ease, dahil kahit papaano, may rumespeto at tumanggap sa desisyon niya.

Two things he knew, Japanese fans accepted his sons and he really loved Baekhyun. Sira ulo, anong konek nung pangalawa?

LFY 2: My Turn || ChanBaekTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon