"Đau đầu quá đi" giọng lạnh lẽo của mỗ nữ nào đó, lắc đầu cho tỉnh ngủ thì tự nhiên thấy thân thể mình đau nhức vô cùng, cô nhíu mày nhìn xuống dưới thì thấy thân thể này có nhiều vết băng bó, ở cả cánh tay phải, lẫn cánh tay trái, chân thì bị bầm tím, trán thì băng vết máu.
Nhìn thân thể 1 lúc thì mới nhìn xung quanh căn phòng, cô nhìn .... cô nhìn thêm lúc nữa... lại lúc nữa 3 vạch đen chảy dài," WHAT" thảm họa, hơn cả thảm họa, bút pháp không viết hết được sự thảm họa này.
Một từ:"khiếp"
Hai từ:"rất khiếp"
Ba từ:" rất rất khiếp"
Cái gì mà phòng thì màu hồng không là màu hồng, hello kity không là hello kity, gấu ông ko là gấu bông chả ra dáng 1 người trưởng thành
( Vương: người ta đang là con nít mà. mới học lớp 11
Huyết: con nít cái con khỉ
Vương: hơ, con mất dạy với mẹ à
Huyết: dạ mẹ kế, bàn tay mẹ viết lên tất cả, có tay mẹ kiểu gì cũng tan
Huyết cần dao săn tay áo, kề con dao xuống tay mỗ nào đó
Vương: thôi mẹ té đây con, cần đôi dép kép chạy bắn khói)
Hazzi thở dài, bỗng có một ánh sáng xuất hiện trước mặt cô, vâng không ai khác chính là linh hồn thân chủ Lãnh Phụng:"Chào chị, em là thân chủ của thân xác này, em muốn chị thay thế em chăm sóc ba mẹ không cần chị trả thù ai cả, em đã có người mình yêu... nê"
Long Huyết, nổi khùng lên, mình ra hình dạng là do cô hả, yêu với chả đương:" tại cô mà giờ tôi thành ra như thế, cô có gì bào chữa không"
Lãnh Phụng liền nhanh nhảy kể hết ra câu chuyện, à, hóa ra là bà mẹ đại nhân đi vào chuyện này thấy thương tâm, lại thấy dính đến nhiều tên đại thiếu gia nhà nào đó( ý nói là nhà nam chủ) muốn con mình nhanh nhanh phắn ra khỏi nhà, à con mình không thương thương con nhà người ta, nhét con mình vào đây... TRỜI ƠI, CON CÓ 1 NGƯỜI MẸ THẬT HOÀN HẢO......
Long Huyết im lặng:"cô về thân xác cô nhanh đi"
Lãnh Phụng làm mặt bé cún nếu ai đó thấy chắc chắn sẽ tan chảy:" Long tiểu thư à, mãi tôi mới có một người thương tôi, yêu tôi, nguyện chăm sóc tôi mà nỡ lòng bóp méo nó đi, bla...bla"
Sau trận lũ lụt vừa rồi, cô cũng phải làm theo, không thì cô sẽ sớm bị thủng màng nhĩ mất là gì mà la to thật,....
Long Huyết tò mò rốt cuộc là tên nào có thể chịu được con vẹt này:" ai yêu cô thế"
Lãnh Phụng ngượng ngùng, mặt đỏ kiểu thiếu nữ:"Là Hắc Vô Thường, anh ấy rất soái, thông minh, biết nấu ăn, bla..bla"
Cô nghe mà SỐC vô cùng, ha, tên này ghê gớm yêu được con bánh bèo này, biết dứa trước lúc xuyên xuống âm phủ chơi chuyến......
Chợt một cơn lốc bóng đen hiện ra, WOW ơn giời con ma đến rồi, ý lộc hắc vô thường đến rồi, hình dáng không phải tệ, mắt đen lánh như có thể hút hồn các cô gái vào đi đi mãi không lối thoát, da ngăn ngăn, tóc đen dài, mặc bộ quần áo truyền thống, cầm cây quạt phe phẩy, soái:" Long đại nhân" giọng đầy cung kính khiến cho Lãnh Phụng giật mình, cô ấy là ai mà khiến cho chồng mình gọi cung kính hơn diêm vương vật nhỉ
YOU ARE READING
Long Vương xuyên thành nữ phụ(OMG, đời là thế)
RomanceCô Long Huyết người người ai cũng nghe đều nể phục và sợ hãi, cô lãnh huyết, vô tình,lạnh lùng, mưu mô, người không tim không phổi, với cô có ba mẹ là đủ cô sẽ là người trong tương lai ngồi cái ghế Long Vương, điều hành mọi quyền lực trên thế giới...