Học ư! chị mày là thiên tài đấy

428 13 1
                                    

Cô Lãnh Phụng bây giờ sẽ đi nốt quãng đường cho cô dâu Hắc vô thường, yên tâm đi, tôi sẽ đòi hết tường món nợ họ đã tường khiến cô vật vả. Cô lạnh lùng nghĩ tâm trí cô bây giờ khá trầm, nhưng bây giờ cô không biết rằng con mắt của cô đang dần  dần chuyển sang màu đỏ máu, màu của sự kết thúc, sự hủy diệt, không tồn tại từ hy vọng, nhưng rất nhanh biến mất.

Theo như trí nhớ nguyên chủ, thì cô học lớp A khu dành cho những cô chiêu và công tử  bột, những nhà có địa vị lớn.

Khu B dành cho những người cấp bậc thấp hơn khu A, hoặc nhà kinh doanh, công ty nhỏ.

 Khu C và khu D dành cho những sinh viên nghèo có tính hiếu học, vượt khó, được cấp lên đây mặc dù điều kiện không được tốt như cấp trên.

Có lớp S là dành cho những thiên tài, ha ha, họ phải được đào tạo kiểm tra IQ một cách nghiêm ngặt nhất đương nhiên số điểm chỉ có thể trên 800 , họ sẽ không tiết lộ ai là thiên tài, mà họ đi học lớp mà những thiên tài thích và không được tiết lộ mình là lớp S. Họ được phân bố ở khu A,B,C kể cả D.

Trước tiên lên phòng hiệu trưởng cái đã, ôi cái thế giới thật phiền phức. Cô bước đi, phòng hiệu trưởng lập tức bước vào.

Lãnh Phụng dù gì cũng là người biết lễ phép:"chào thầy, em muốn làm sát khảo lớp S"

Thầy hiệu trưởng là Kim Khoát Hải, ông bây giờ thấy cô khác lạ kể từ khi cô bước vào, cả người toát ra thứ gì đó khiến ai cũng phục tùng, chặn lại suy nghĩ:" à,à..à, em chắc chứ, chỉ cần em làm đúng bài này 7/10 câu là OK, thầy luôn khuyến khích và chào đón những thiên tài của trường ta"

Thầy phát tập  đề mà tập đề được coi là lịch sử:"đây, em làm trong 30'"

Cô nhìn sơ qua'hứ, bài này không làm đúng hết thì đúng làm mất mặt gia tộc,  quá đơn giản' nhanh chóng làm bài, chỉ trong 15' thôi, tất cả được giải ra trước mặt.

"em làm xong thưa thầy" giọng nói bất chợt phá tan sự yên tĩnh. Thầy hiệu trưởng giật mình đang nhàn nhã uống cốc cafe hòa tan phun hết ra tập tài liệu:"PHỤT...KHỤ..KHỤ.....XONG...RỒI...RỒI" ngước lên chỉ vừa trong 15'. thầy tưởng phải tròn giờ chứ, định gọi mọi người lên kiểm tra xem nhưng không ngờ mặt ngoài sự tính toán. Chỉ trong 5' tất cả các thầy cô giáo  tập trung xem xét bài làm, vì từ trước đến giờ học lực của cô chỉ được khá. Nhưng hôm nay được mở màm như vậy khiến thầy cô giật mình

"WHAT! bài làm đúng hết, ko sai chữ hay số, bài cuối mà làm ít ra phải mất 1 tiếng "

"bài làm này chỉ cao nhất là 9/10 câu, mà làm trong 30' "

" lần này làm đúng hết  trong 30'

Thầy hiệu trưởng Kim cắt ngang:"làm đúng trong 15' "

Mọi người một trận mắt tròn, đôi mắt to nhưng quả trứng vịt, thiên tài, há hốc mồm  nhìn cô như quái vật, nhìn cô, cô nhìn lại. Rất nhanh cô được thầy hiệu trưởng Kim cho vào thành viên lớp S, từng thành viên luôn được bảo mật trong hệ thống an ninh của trường..

Cô thong dong đi dạo, à, về lớp A kia đã, cô  nhớ trước kia  sống ở cái lớp này không ai ưa cô cả, còn nếu là chỉ lợi dụng.NÀO! VỀ CHÀO LỚP A chứ

Long Vương xuyên thành nữ phụ(OMG, đời là thế)Where stories live. Discover now