Một hình ảnh máu lửa, bao ngôi nhà bị cháy, người thì chạy, rất nhiều người chết, xác đắp nhiều như rơm, như rạ, người chết thì nằm ở đường, mất hết sinh lực chỉ có tiếng thoi thóp..
" gia gia, gia gia, ông ơi.... oa oa oa gia gia"
"gia đâu rồi, gia gia đừng làm cháu sợ mà"
một người đàn ông lớn tuổi đi tới" Long tiểu thư, đi mau lên"
" không ta phải đi tìm gia gia"
" không được người phải đi ngay, hiện giờ quân địch chỉ tới để tiêu diệt Long tộc chúng ta tôi, tôi xin tiểu thư, người hãy rời khỏi đây đi, chúng tôi có nhiệm bảo vệ tiểu thư, xin người'
" không, ta phải đi tìm gia gia"
" xin tiểu thư đừng làm khó chúng thần"
cô bé nhỏ bé, mặc bộ váy trắng đi chân đất chạy nhanh vào ngôi biệt thự, vấp ngã vào thanh gỗ, ngã xuống, nhưng vẫn cố gắng chạy nhanh tới phòng chính, thì thấy cả căn phòng nhuộm một màu đỏ rực, run rẩy, đôi mắt hoảng sợ, bà nội màu trên một vũng máu. Cô hoảng loạn,:" nội ơi, nội, ơi"
người già nua , quần áo chảy vô cùng nhiều máu, thịt và quần áo lẫn lộn vào nhau, xương thì bị gãy nghiêm trọng, gãy đến nỗi thành vụn, mái tóc dính máu, che đi đôi mắt hổ phách đó, bà hấp hối, vươn đôi tay ra vuốt ve đứa cháu mà ta đã tự hào, sự tự hào của gia tộc:" bảo bối của bà, chau..ma..u...đi đi...., bà ..yê...u...ch..áu, trước.. k..hi....nhắ...m...mắt...coi...như...được..nhìn...cháu...dích..tôn..của...bà..bà...mãn.....ngh..uyện...lắm..r..ồi" đôi mắt nhắm lại. đôi tay buông lỏng, và trong phút chống đôi tay dần lạnh.
Long hốt hoảng:" bà ơi, dậy đi, bà đừng ngủ nữa, ra chơi với cháu đi...........BÀ Nội"
Thút thít chạy nhanh vào phòng chính thì, Long tiểu thư bị một đám người vây quanh trên tay cầm vũ khí, co run run, cái run đầu tiên trong đời, thì bổng có 1 quả cầu lửa bay về phía cô, quả cầu mang sức nòn khủng khiếp khiến quần áo cô dần chát hết đến đùi.
" véo"
" Phụt"
che đầu lại thì cô thất gia gia đang đỡ quả cầu, đôi mắt trống rỗng, lo sợ" không"
Qủa cầu mang năng lực vô cùng mạnh, nếu mà chạm xuống trái đất thì đảm bảo sẽ hủy diệt toàn bộ con người, những vi sinh vật sinh sống, thật khủng.
" gia gia"cô rơi nước mắt, cô đang khóc, lần đầu tiên cô khóc, những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má hồng.
" mạnh mẽ lên, sao bảo bối nhà ông lại khóc"
" cháu...hứ.....hứ.... oa oa. oa.oa"
" không được khóc, mạnh mẽ lê, khi lớn lên cháu làm chủ gia tộc Long Vương này thì khi ra thương trường không được để người khác khống chế hay lừa gạt.... khụ..khụ"
" cháu biết rồi.. hứ..hứ"
" ko được khóc, mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ hơn để sống hộ ông, vui vẻ lên... khụ...khụ"
" phụt, khụ ko...đư..ơ..c....rồi....ô..ng...không...thể...bồng...chắt...nữa...rồi....c..òn..đi...ăn...đám..cư.ới.... ch..áu..rồi...."
YOU ARE READING
Long Vương xuyên thành nữ phụ(OMG, đời là thế)
RomanceCô Long Huyết người người ai cũng nghe đều nể phục và sợ hãi, cô lãnh huyết, vô tình,lạnh lùng, mưu mô, người không tim không phổi, với cô có ba mẹ là đủ cô sẽ là người trong tương lai ngồi cái ghế Long Vương, điều hành mọi quyền lực trên thế giới...