Mặc dù ngủ 3 ngày nhưng cô vẫn ngủ, nếu giờ thức dậy của loài rồng là 3 ngày nhưng riêng cô có thể ngủ đến 3 tháng, vâng ngủ nướng đấy ạ, ở ngoài xã hội cô luôn là người vô tình, chữ 'tình cảm' không xuất hiện trong cô, mà nói chỉ xuất hiện trong tổ ấm. Ha, nịnh nọt, hãm hại, lừa gạt, âm mưu, ám sát, lòng tham vọng, sự giả dối, nó có đầy đủ trong xã hội, nên cô luôn đề phòng dù là việc nhỏ.
Ngủ dậy, cô mệt mỏi, tay chân coi như khép lại nhưng cần thêm thời gian, mệt mỏi, cô suy nghĩ cần phải xây dựng thế lực thôi, không nhanh 1 bước thì có chờ chết thôi, nhưng cần xử lí 1 số việc.
Cô dậy nhanh chóng vào NVS thay bộ đồ đi học, bộ đi học
Nhìn cá tính, đáng yêu nhưng nếu quan sát kĩ cô có thêm tuy là quấn băng tay chân nhưng không làm mất sự uy vương bản tính của cô.
Nhanh chóng đi xuống nhà thì lập tức cô thấy một người đàn ông trạng tuổi 48-49
nhưng không mất đi sự uy nghiêm, đương nhiên đó là ba ba đại nhân, ông đang nhàn nhã uống nước và đọc báo:"sao không ngủ thêm tý nữa mà xuống đây, đi cẩn thận lại rách vết thương, hôm đó a có cuộc họp cổ đông nên ko về sớm với con được" giọng trầm nhưng mang rõ nét sự lo lắng của ông, con gái họ cưng như vàng như bạc như bảo bối của trời ban, lớn lên chỉ cần chảy một ít máu là ông đã xót rồi chứ huống chi là cả người.
Lãnh Phụng nghe xong không khỏi trách nguyên chủ' có ba ba quan tâm thế không lo đi, lại đi lo vớ lo vẩn, đúng là con nít': "con khỏi rồi, ba ba đại nhân hôm nay cho con đi học nha"
Hớ, nếu không phải tò mò muốn xem cái trường học loài người ra sao thì cô cóc thèm tới, thiên tài như cô mà còn phải đi học á, chuyện lạ, ngay từ sinh ra cô đã bộc lộ mang thiên phú về mọi mặt nên chuyện học hành thì dễ như ăn cơm.
Lãnh gia hơi ngạc nhiên:"ko phải con muốn chuyển trường sang trường STAST học à, sao lại thay đổi"
Lãnh Phụng:" ba đại nhân à, con suy nghĩ lại rồi, con ko chuyển nữa mà vẫn học ngôi trường W đó chứ"
Phu nhân Lãnh từ trong phòng đi ra:" chuyển đi ông, ở đó Phụng nhi chịu nhiều khổ cực lắm rồi"
Lãnh Phụng:"ko đã nói con sẽ không dính dáng đến vấn đề của mấy tên công tử kia nữa, con sẽ học tốt để sau con có thể điều hành công ty ba đứng top đầu thế giới, ba me nha"
Ông Lãnh chỉ đơn thuần:"ừ, theo ý con" nhưng trong lòng không ngừng vui tả không hết' con gái làm ta vui quá đi, lớn thật rồi'
YOU ARE READING
Long Vương xuyên thành nữ phụ(OMG, đời là thế)
عاطفيةCô Long Huyết người người ai cũng nghe đều nể phục và sợ hãi, cô lãnh huyết, vô tình,lạnh lùng, mưu mô, người không tim không phổi, với cô có ba mẹ là đủ cô sẽ là người trong tương lai ngồi cái ghế Long Vương, điều hành mọi quyền lực trên thế giới...