Zeyn's pov:"Bro ano ng balita sa plano mo?" tanong ni Ace sa akin. Si Ace yung pinakaseryoso palagi sa aming apat pero womanizer yan. Nandito kami ngayon sa bar matagal na din kaming hindi nagkakasama ng tatlong ugok na toh.
"Take it easy men, slowly but surely" maangas na sabi ni Jacob. Siya talaga yung tipo ng lalaking magaling magadvice pero hindi naman niya naaaply sa sarili niya at siya yung pinaka chickboy sa aming apat.
"Ohh! Bro hindi mo na ba kaya? Suko ka na ba?" pangbibirong sabi ni Rafael. Siya naman yung pinaka isip bata sa aming apat. Pero siya yung pinakalapitin ng chicks bukod sa akin.
"No, hindi ako susuko unti na lang bibigay na siya sa akin makukuha ko na rin ang tiwala niya at magiging friends na kami." sambit ko sa kanila. Totoo naman ehh tingin ko makukuha ko na rin yung loob niya at masisimulan ko na rin ang plano ko."Are you serious about your plan Zeyn? Wala na bang urungan yan?" tanong sa akin Ace. Minsan tinatanong ko din yan sa sarili ko pero hanggang ngayon wala pa ring sagot hindi ko alam kung bakit ayaw ng isip o puso ko basta ang alam ko i will continue the plan.
"Once I said it, i will do it" cool kong sabi sa kanila. Sila naman napanganga na lang alam namang nila na totoo yun, once na sinabi gagawin at papanindigan ko yun.
"Woah! That's our bro!" sigaw ni Rafael. Tapos kumuha kami ng alak at nag cheers.
"Welcome back to our bro ang Zeyn na 3P!" sigaw nilang lahat. " Ang Zeyn na Palaban, Playboy at Paasa!" natawa na lang ako sa sinabi nila, naalala ko pa dati yan ang pinang aasar nila sa akin isa daw akong malaking "P" well masasabi ko namang totoo yun palaban naman talaga ako, Playboy at paasa well obviously alam niyo na naman ang sagot.
Uminom na lang ulit kami. Nakakaramdam na ako ng pagkahilo. Ang dami na namin nainom pero etong tatlong ugok na toh hindi pa rin sumusuko. Unti na lang ang natitirang alak dito at akala ko tapos na kami uminom pero.
"Waiter one more Bucket pls." sambit ni Jacob. Nagulat ako sa sinabi niya nag order pa siya ehh halatang hilong hilo na nga siya hindi lang pala siya kaming lahat. Ininom na lang namin yung inorder niya. Kahit hindi na namin kaya inubos pa din namin lahat.
"Woah! party party! let's go guys let's have fun!" sigaw ni Rafael habang nagtatalon sa harap kasama ang chicks niya.
Sumunod na lang kami sa kanya. Bara kaming baliw dito na sayaw ng sayaw, talagang wala na kami sa sarili namin.
Maya maya ng unti may lumapit sa aking babae at tila napahiga na lang ako sa kinakatayuan ko.Dumilat ako pag dilat ko nagulat ako nasa isang condo ako anong ginagawa ko dito? Paano ako napunta dito?
"Oh! Zeyn my loves gising kana pala" nagulat ako sa nakita ko si Hannah. Naka sando siya at maikling shorts. Anong ginagawa ko dito kasama siya? Anong nangyari? Gulong gulo yung isip ko ngayon simula nung nahimatay ako kagabi hindi ko na alam kung anong nangyari.
"Why I'm here?" tanong ko sa kanya. Hindi ko maiwasang kabahan baka mamaya kung ano ng ginawa niya sa akin.
"Easy Zeyn wala pa akong ginagawa sayo" sambit niya at bigla siyang lumapit sa akin at may binulong."I just want you tonight babe" nagulat ako sa sinabi niya at pagkatapos nilapit niya ang mukha niya sa akin at hinalikan niya ako. Hindi ako makagalaw anong ginagawa niya nasisiraan na ba siya?
Tinulak ko siya palayo kaya napaupo siya sa sahig nakita ko sa mukha niya ang pagka disappoint.
"What are you doing huh?! Why did you kiss me?!" inis na inis kong tanong sa kanya.
"Zeyn how many times do i have to tell you that I like you." sambit niya sa akin lalapit na naman siya sa akin kaya lumayo na agad ako.
"I don't like you Hannah so stop dreaming that we are, but not!" sigaw ko sa kanya. Naglakad na ako palayo sa kanya at lalabas pa lang sana ko ng bigla siyang nagsalita.
YOU ARE READING
Stupidly Inlove with you
Teen FictionMeet Trix Villanueva, simple lang ang buhay niya wala siyang pinangarap na kahit ano. Until she met a boy na makakapagbago ng buhay niya.