1---65

580 7 1
                                    

Nhà của ta thủ trưởng lại treo

Tác giả: Âu cật tán

Văn án:

【 bài này nguyên danh 《 vô tận trọng khải 》】

Bị kẻ thù không đội trời chung đoạt Tâm Nghi đã lâu tổng giám vị trí đã đủ không may, càng không may chính là cùng kẻ thù không đội trời chung thủ trưởng đi công tác, lại ở đường trở về đường sắt cao tốc thượng gặp phải khủng bố tập kích, mệnh táng tại chỗ.

Nàng chết, lại chỉ là tất cả khởi đầu. Tỉnh lại khi, thời gian bị quỷ dị trọng khải. Khi nàng lại lần bước trên tử vong đoàn tàu khi, thủ trưởng biên viện giữ nàng lại: "Đừng đi, nếu như ngươi muốn mạng sống lời nói."

Nhãn: Chính kịch ̣ vô tận lưu Bách Hợp cao quản đại thần

☆, đệ 1 chương

Tân dĩ đồng tỉnh lại khi không hiểu ra một thân đổ mồ hôi.

Gian phòng lạnh lẽo mà khô ráo, nhượng nàng chóp mũi lạnh cả người, cổ họng ở chỗ sâu trong mạo hiểm hỏa, liên quan đầu khớp xương cũng vừa chua xót vừa đau.

Nàng mắt nhìn bên giường chung, sáu giờ bốn mươi.

Một giấc ngủ này ròng rã tám giờ, theo lý mà nói giấc ngủ đầy đủ không nên như thế mệt, vừa vặn tử chột dạ, choáng váng đầu óc, giống bị tẩm ở một hồi không gì sánh được dài dòng trong mộng, thật vất vả mới giãy trở về hiện thực, mệt mỏi không chịu nổi.

Không nên là ngày hôm qua đi hồi lâu chưa đi phòng tập thể thao nguyên nhân, ở phòng tập thể thao nàng bất quá là chậm chạy nửa giờ, cùng tư đã dạy mấy chiêu, liền vũ khí (dụng cụ) đều không có luyện.

Hoàn toàn không có lý do gì như thế mệt.

Tân dĩ đồng từng là vận động viên, rời khỏi huấn luyện đội không có bao lâu liền chuyển nghề lên làm thành phần tri thức, bằng vào cha mẹ di truyền thông minh gien cùng từ nhỏ mưa dầm thấm đất, nàng rất nhanh liền thích ứng thành phần tri thức đi làm tiết tấu, cần cù chăm chỉ học tập, kiên kiên định định làm việc, tam năm thời gian liền lên tới khu giám đốc, bắt đầu rồi mỗi ngày hướng trong văn phòng ngồi xuống chính là tám giờ ngày.

Nếu không công ty kẻ thù không đội trời chung luôn luôn bày nàng vài đạo, tức giận đến nàng có thể tại chỗ giơ chân xem như là hoạt động gân cốt, nàng này thân thể phỏng chừng có thể biến chất đắc nhanh hơn.

Từ phòng ngủ đi tới buồng vệ sinh rửa mặt trên đường, mơ mơ màng màng gian không cẩn thận đá tới rồi góc tường, bị này sảng khoái cảm giác đau đớn vừa kích thích, nàng hoàn toàn thanh tỉnh.

Mở ra tắm bá bị ấm áp bao phủ, Tân dĩ đồng lãnh đến chân nhọn thân thể mới chậm rãi quay về ôn.

Nàng đem tóc bó buộc hảo chuẩn bị rửa mặt, đưa tay lấy răng ly khi bỗng nhiên dừng lại.

Răng ly ly nhĩ hướng bên phải.

Tân dĩ đồng khó có thể tin nhìn răng ly.

Răng ly ly nhĩ lại hướng bên phải.

[BHTT] Thủ trưởng nhà ta lại theo (treo)Where stories live. Discover now