233---290

47 1 0
                                    

☆, đệ 233 chương chủ động

Tống dĩnh nhìn Lữ giáo thụ liếc mắt, hắn ngực đeo ngực tạp, đây là quân đội giấy thông hành.

Quân đội người.

Nàng cuối cùng cũng hiểu rõ Trần Quả cho tới nay phẫn nộ. Chí thân rất người bị giết cái loại này khắc vào trong khung lửa giận, tưởng muốn hủy diệt tất cả táo bạo —— này đó đều chuyển hóa thành cực đoan năng lượng ở nàng trong thân thể như sấm vang chớp giật. Nàng đi hướng Lữ giáo thụ một phen bóp chặt hắn cổ họng. Chỉ cần nhẹ nhàng sờ này căn yếu đuối cái cổ liền sẽ bị bóp nát.

"Hiện tại ngươi như trước. . . Cứu không được ngươi tưởng cứu người. . ."

Lữ giáo thụ một điểm còn không sợ chết, sắc mặt Tử Thanh là lúc cư nhiên còn cười được.

Tống dĩnh trong tay động tác hơi hơi chậm lại một ít, nhượng Lữ giáo thụ có thể cùng bình thường nói chuyện:

"Không tin ngươi có thể thử một lần. . . Ngươi cứu không được nàng, ta chết lời nói ngươi liền cuối cùng một chút hi vọng đều không có. Chẳng lẽ còn tưởng lại tiến hành một lần tuần hoàn sao? Ngươi xác định trở lại một lần tuần hoàn kết quả sẽ so với lần này rất tốt? Đừng choáng váng. . . Mỗi một lần cơ hội đều là tốt nhất cơ hội."

Tống dĩnh đưa hắn ném xuống đất, Lữ giáo thụ kịch liệt ho khan, đem đánh ngã ở bên người trang đát mộ đại não hộp ôm chặt.

Tống dĩnh mang theo hắn cổ áo đưa hắn hướng phòng thí nghiệm bên trong ném, tùy ý từ trên mặt tường kéo xuống một khối kim loại cắm ở cửa ra vào, đem hắn vòng đứng lên.

Trần Quả thân thể ở thực nghiệm tủ lạnh trung, cắm đầy các loại số liệu tuyến. Tống dĩnh cầm tay nàng, giống lúc trước như nhau tập trung lực chú ý thả ra trị liệu năng lực. Trần Quả tứ chi ở chậm rãi sinh trưởng, bị cắt tới bộ phận toàn diện khép lại, da từ từ khôi phục sáng bóng, nàng lại trở nên hoàn chỉnh.

Ngực hơi hơi phập phồng, nàng ở hô hấp.

"Tiểu quả !" Tống dĩnh lập tức hô hoán nàng, tưởng tượng thấy tiếp theo giây là có thể thấy nàng mở mắt cùng chính mình đối diện bộ dáng. Nhưng là vô luận nàng như thế nào gọi như thế nào lay động, Trần Quả thủy chung không có tỉnh lại.

"Vô dụng. Liền tính ngươi có năng lực khôi phục sở hữu khí quan nàng đều không thể thật sự sống lại." Lữ tiến sĩ thực tùy ý ngồi ở trên sàn nhà, "Các ngươi này đó siêu năng lực giả nhìn như rất lợi hại, trên thực tế cũng chỉ là bày làm ra vẻ hù dọa người mà thôi. Các ngươi có thể thay đổi cái gì đâu? Con kiến hôi sống chết đều không thể nắm giữ, mặc dù có thể hủy đi này viên tinh cầu lại như thế nào? Loại này đầy người lực lượng lại cảm giác bất lực có phải hay không thực bất lực?"

Tống dĩnh: "Cho ngươi một lần mạng sống cơ hội."

Lữ tiến sĩ hì hì cười: "Ta đối mạng sống gì gì đó không có gì hứng thú, sinh mệnh với ta mà nói ý nghĩa chỉ bất quá là có nhiều hơn thời gian đi giải ra một ít thú vị câu đố. Tỷ như, thế giới này cuối cùng bí mật, thời gian không ngừng trọng trí là như thế nào sản sinh."

[BHTT] Thủ trưởng nhà ta lại theo (treo)Where stories live. Discover now