☆, đệ 119 chương chuẩn bị
"Ta ở 7-16 thùng rác biên sinh ra." A nại nói những lời này thời điểm không có bất luận cái gì ngượng ngùng, giống như đã sớm tiếp nhận rồi chuyện này phi thường bình tĩnh nói, "Mẹ ta cũng là 7-16 cô nhi."
"Không có khả năng, 7-16 trong cô nhi tuổi đều Tiểu Vu 16 tuổi, 16 tuổi sinh nhật ngày đó nếu như còn không có bị người nhận nuôi đi lời nói liền phải ly khai cô nhi viện chính mình kiếm ăn, mụ mụ ngươi sẽ không là cô nhi viện cô nhi."
"Không sai, nàng sinh ta thời điểm mới 15 tuổi, còn không có rời khỏi cô nhi viện."
". . . Ngươi là tây nguyên mấy mấy năm thời điểm chờ ở 7-16? Ta từ nhỏ liền ở đằng kia, theo lý mà nói chúng ta ở đằng kia thời gian thượng có lẽ có vén."
"Đại khái là tây nguyên 11863 năm đi, ta là năm ấy sinh ra, năm tuổi tả hữu bị Lạc tiên sinh nhận nuôi. Lúc đó nhượng mẹ ta mang thai hỗn đản đang ở quấy rầy ta, này đó ta đều nhớ không rõ, tất cả đều là Lạc tiên sinh nói cho ta biết."
"11863 năm, khi đó ta 4 tuổi, mãi cho đến 16 tuổi mới chính mình rời khỏi 7-16. Nhượng mụ mụ ngươi mang thai người là người nào?"
"Nói ra ngươi có thể sẽ không tin."
"Viện trưởng?"
"Hóa ra ngươi biết?"
Giang Phong lắc đầu: "Ta cũng không biết nội tình, chỉ là có điều nghe nói, bởi vì ta có cái hảo huynh đệ cũng bị hắn quấy rầy quá."
Thích nhất nghe cố sự lục Hiểu Tuyền ngồi xổm bọn họ bên cạnh ôm đầu gối nghe được mùi ngon, nghe được "Hảo huynh đệ" ba chữ này thời điểm bị lại càng hoảng sợ: "Ngươi hảo huynh đệ là nam sinh?"
"Ân."
"Viện trưởng đâu?"
"Cũng là nam, ta trong ấn tượng là hơn bốn mươi tuổi hình dạng thực tốt cũng thực thân sĩ nam nhân, vô luận gió thổi mưa rơi đều mang theo mũ beret ngậm thuốc lá đấu, trước chúng ta đều cho rằng hắn là người ngoại quốc."
Lục Hiểu Tuyền run: "Thực sự là đáng sợ."
"Hắn làm không thiếu loại sự tình này. Nhưng nói trở về hắn vẫn là ta thân sinh phụ thân."
A nại cùng Giang Phong đột nhiên tìm được rồi cộng đồng đề tài, cùng nhau trò chuyện 7-16, trò chuyện này sở toàn cầu lớn nhất cô nhi viện chuyện cũ. Tiến vào cái này cô nhi viện sở hữu trẻ nhỏ đều sẽ ở trên cánh tay ấn hạ "7-16" cái này biển số nhà hào để phân biệt, a nại vẫn luôn không hiểu vì cái gì muốn ấn cái này ấn ký, bọn họ không phải động vật mà là người. Giang Phong nói, theo hắn hiểu rõ cái này cô nhi viện cũng không giống mặt ngoài tuyên dương chỉ là thu nhận cô nhi, từ nó "Toàn cầu tính" là có thể nhìn ra, về 7-16 chuyện mãi cho đến hắn rời khỏi đều còn tại điều tra, hiện tại có chút mặt mày nhưng không có chứng cứ rõ ràng không quá phương tiện nói.
A nại phi thường tò mò mọi cách thỉnh cầu Giang Phong chính là không mở miệng, lục Hiểu Tuyền nhiều lần xen mồm cũng không thể cắt đứt hai người bọn họ biết điều hợp nhau nói chuyện phiếm, phi thường biết điều đứng lên rời khỏi.
YOU ARE READING
[BHTT] Thủ trưởng nhà ta lại theo (treo)
HorrorNhà của ta thủ trưởng lại treo Tác giả: Âu cật tán Văn án: 【 bài này nguyên danh 《 vô tận trọng khải 》】 Bị kẻ thù không đội trời chung đoạt Tâm Nghi đã lâu tổng giám vị trí đã đủ không may, càng không may chính là cùng kẻ thù không đội trời chung th...