NamSeok - Giận dỗi

166 12 1
                                    

Hoseok đang rất giận Namjoon, rất giận.

Chuyện là lúc Namjoon đang kí tên, Hoseok đi ngang qua thì bị cậu bạn vô tình quẹt cho một cái vào áo hoodie quý giá. Vết mực rất rõ và đó lại còn là áo hoodie màu trắng nên rất khó giặt.Theo lời Namjoon kể thì ngay lúc đó miệng của Hoseok liền xệ xuống.

Ai cũng biết là Hoseok rất quý cái áo đó vì đó là quà fan tặng. Cậu trân trọng nó lắm, không dám mặc vậy mà vừa mới mặc lại bị Namjoon làm dơ.

Và thế là nguyên ngày hôm đó, Hoseok không thèm nói chuyện với Namjoon dù cậu bạn cố ý bắt chuyện, ăn cơm cũng ăn trong phòng và đương nhiên là không chấp nhận lời xin lỗi với cái lí do " Tớ không cố ý" không có một tí thành ý của ai đó.

Hôm đó, cậu đi ngủ sớm hơn thường ngày, một phần vì mệt, còn chín phần là vì muốn tránh Namjoon.

Hoseok ngủ rất say nhưng vào khoảng ba giờ sáng cậu lại nghe tiếng cửa mở, sau đó là tràng tiếng lục đục kéo dài và cuối cùng kết thúc với tiếng đóng cửa, mọi thứ lại trở nên tĩnh lặng. Cậu nghĩ là Jimin vào phòng vì dạo này em ấy hay về muộn, lúc về cũng mệt rũ rượi rồi nên hay va lung tung tạo ra nhiều tiếng động nên cũng không để ý lắm.

Sáng hôm sau, Hoseok dậy khá sớm, vào khoảng bảy- tám giờ. Vừa thức dậy, đập vào mắt cậu là cái áo hoodie hôm qua đang treo lủng lẳng trước cửa sổ, điều đặc biệt là vết mực đã biến mất!

Hoseok dường như không tin vào mắt mình, cậu lại gần để nhìn kĩ hơn thì phát hiện đúng là vết mực đã được xóa đi. Cậu vui lắm nhưng cũng rất tò mò về người đã giặt sạch nó.

Hoseok ôm mối nghi vấn bước ra khỏi phòng thì đụng ngay Jimin vừa mới đi vệ sinh xong, đang tính về phòng ngủ tiếp. Cậu cất giọng lè nhè hỏi anh:

" Anh dậy sớm vậy..."

" Anh ngủ đủ rồi. À, Jimin này"

" Vâng?"

" Hôm qua em về muộn lắm không?"

" Em về khoảng bốn giờ hay sao ấy. Sao vậy anh?"- mắt cậu vẫn nhắm tịt

" Vậy ai vào phòng tụi mình lúc khoảng ba giờ nhỉ?"- anh ngạc nhiên

" Em không biết. Ah, em nhớ ra rồi. Có lẽ là anh Namjoon đấy. Hôm qua lúc em về thấy ảnh đang ở trong phòng tắm giặt cái áo của anh. Chắc anh ấy đợi anh ngủ rồi mới dám vô lấy cái áo đem đi giặt"

Hoseok không nói gì cả, anh bảo Jimin về phòng ngủ đi rồi mới nhẹ nhàng bước về hướng phòng của Namjoon với Taehyung.

" Cạch!"- cậu mở cửa phòng và nhìn thấy thân ảnh của con người đó đang nằm ngủ trên giường

Có vẻ Namjoon rất mệt vì thường ngày cậu rất nhạy cảm, có người vào phòng là biết ngay nhưng bây giờ lại không có phản ứng gì cả, chắc là ngủ sâu lắm rồi. Hoseok khẽ tự trách bản thân vì khi không lại giận cậu dai như thế, hại cậu phải thức khuya để làm mình vui.

Cậu khẽ bước về gần giường của Namjoon. Ngắm nhìn cái con người đang ngủ ngon lành, tay chân vung tứ tán, hình như bên khóe miệng còn vương lại nước miếng. Hoseok vươn tay lấy khăn giấy lau đi cho cậu bạn rồi tiếp tục im lặng ngắm khuôn mặt cậu.

Và bỗng dưng như có một lực thôi miên, Hoseok nhẹ nhàng hạ môi xuống gần gương mặt trước mắt. Càng lúc càng gần và cuối cùng cậu đã hôn nhẹ lên cái trán của  Namjoon!

Hoseok dường như không thể ý thức được bản thân đang làm gì, cậu nhẹ giọng nói với kẻ vẫn còn đang say ngủ:

" Xin lỗi và cảm ơn cậu nhé, Joonie à"

Không hiểu sao cái kẻ đang ngủ say như chết đó sau khi Hoseok nói xong thì lại nhếch khóe môi lên một cách lặng lẽ...

21 CouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ