HopeMin - Thú Bông

69 8 0
                                    

Dạo này, Hoseok rất thích sưu tầm những con thú bông to bằng người thật để ôm. Vì vậy, nhanh chóng phòng của anh được lấp đầy bằng các con thú bông bự như người, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chủng loại.

Trong số đó, Hoseok đặc biệt thích con thú bông mèo tam thể, anh ôm nó mỗi khi có cơ hội, lúc ở nhà cũng như lúc ở hậu trường. Các thành viên khác đều không có ý kiến gì về sở thích này của Hoseok, duy có Jimin thì có chút thắc mắc vì sao anh lại thích con mèo nhồi bông đó thế?

Một ngày nọ, tất cả có việc phải ra ngoài, trong KTX chỉ còn lại mình cậu. Jimin ở trong phòng của cậu và Hoseok không ngừng lăn qua lăn lại, miệng liên tục than chán.

Bất chọt, Jimin thấy con mèo tam thể bông đang ngồi trên giường anh, có vẻ như trước khi đi Hoseok đã đặt nó ngay ngắn rồi mới yên tâm đi.

Một phút suy nghĩ, sau đó cậu chạy vèo ra cửa KTX kiểm tra xem có ai về chưa rồi lại chạy vào phòng. Đóng cửa phòng lại, Jimin nở nụ cười nham hiểm.

Cậu nhảy lên giường anh, vồ lấy con mèo trên giường. Hôm nay Jimin quyết tâm phải tìm ra lý do vì sao Hoseok lại thích con mèo đó đến như vậy!

Lấy tay nhéo cái mặt của con mèo nhồi bông, cậu bật cười khanh khách khi thấy mặt nó bị biến dạng. Jimin lại kéo cái đuôi con thú bông rồi lại tự cười.

Thật mềm nha, véo thật thích~~

Mải nghịch, cậu không nghe thấy tiếng cửa KTX mở, mãi đến khi giọng anh vang lên làm giật mình:

" Em đang làm gì con mèo của anh đó, Jimin?"

Jimin vội giấu con mèo ra sau lưng rồi lắp bắp trả lời:

" Em... Em nghịch chút thôi, tại chán quá"

Hoseok nhìn cậu bằng ánh mắt dò xét rồi nói:

" Vậy trả giường cho anh, anh muốn nằm"

" Vâng"- thấy anh không có ý truy cứu, Jimin thở phào rồi nhanh chóng leo xuống giường

Nhưng...

Vừa mới đặt chân xuống đất, tiếng ' roạttt' vang lên sau lưng làm Hoseok và cậu đồng loạt quay lại nhìn.

 Con mèo nhồi bông vẫn đang nằm trên giường nhưng tay lại bị rách làm lộ bông nhồi bên trong, vấn đề là sợi chỉ từ tay nó đang quán vào cạp quần Jimin.

Cậu đứng hình, hết nhìn sợi chỉ, con mèo rồi lại nhìn anh, mãi không thốt nên lời.

Ba giây sau đó, tiếng Hoseok vang vọng bên ngoài căn hộ KTX của nhóm:

" PARK JIMIN!!!!"

----------------------------------

Tối đó, tất cả tụ họp tại phòng khách xem TV sau bữa tối như thường lệ. Thấy Jimin ngoan ngoãn ngồi trong lòng Hoseok xem, JIn thắc mắc:

" Con mèo bông của em đâu không ôm mà lại ôm Jimin,  hai đứa không thấy nóng à?"

Cậu bình thản đáp:

" Jimin làm rách con mèo đó của em rồi nên đang phải thay thế nó"

Anh nhìn Jimin đang ấm ức liền mềm lòng bảo Hoseok:

" Rách rồi thì anh mua cho con khác, buông em nó ra đi, nóng muốn chết"

" Con đó là em đặt làm riêng, chỉ có một con duy nhất"- một câu này của cậu đập tan hy vọng vừa mới chớm nở của Jimin

Liếc nhìn cái mặt bánh bao vừa tươi lên được chút của Jimin lại xụ ngay xuống làm Jin vừa buồn cười vừa thương nhưng không có cách nào giúp cả.

Đến giờ đi ngủ, từ phòng của mochi với Hosoek truyền ra tiếng cãi vả. Đầu tiên là giọng của Jimin:

" Hồi nãy em làm gối ôm cho anh rồi đấy thôi, em muốn ngủ ở giường của em!"

" Anh luôn ôm con mèo đó đi ngủ, em làm rách thì phải chịu trách nhiệm bồi thường chứ. Không muốn anh ôm đi ngủ thì mua đền cho anh con giống vậy là được rồi mà"- lần này là tiếng của anh

" Em kiếm đâu ra con đó mà đền cho anh chứ"- cậu hậm hực

" Anh không cần biết. Anh mệt rồi, đi ngủ nào"

Sau đó trong phòng lại truyền ra tiếng hét thất thanh của Jimin rồi im bặt. Ngoài phòng khách, Jin vẫn chưa ngủ đang âm thầm phỉ nhổ Hoseok:

" Jung Hoseok là cái đồ cơ hội. Con mèo đó ở đâu mà không bán, muốn ôm Jimin thì nói đại đi, bày đặt làm trò. Mắc mệt!"

-------------------

Nhớ nhắc mình lỗi chính tả, cảm ơn <3

21 CouplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ