chương 20 : viên ngọc linh hồn và vùng đất kỳ lân

212 8 0
                                    

Holanru rất buồn vì mình đã cố gắng hết sức vậy mà lại thua cuộc
Đó là một cảm giác rất buồn bã khi ta thua cuộc . Cảm xúc bây giờ như cơn lốc xoáy không thể xác định  được có quá nhiều thứ làm tim bị té đôi ra , tất cả đều không còn quan trọng với cậu , cuộc sống luôn có những lúc thăng trầm đó là cảm giác buồn bã nhất của cậu  . nhóm của shinichi cũng hết cách để khuyên bạn , heiji bước vào khuyên cậu .
Cậu mỉm cười , kể cho heji nghe thật ra cậu là trẻ mồ côi , hình ảnh duy nhất mà cậu nhớ là mẹ cậu đã bỏ cậu bé ở một khu rừng trúc , một bước chân bước đến gần cậu đó là một con ngựa nhưng nó có cánh và sừng . Khi tỉnh dậy thì cậu đã 10 tuổi đến giờ đã 3 năm rồi .

Heiji suy nghĩ con ngựa kỳ lạ đó rất có thể chính là kỳ lân trong truyền thuyết . Holanru bước ra cùng với heiji , holanru dẫn mọi người đến nhà giáo sư ưu tú của vùng đất này . Bà nói đây là viên ngọc ở nữ thần bảo vệ nơi đây và bà phun một dung dịch làm shinichi hoá đổi trở lại nhưng cần thêm để biết viên ngọc này tại sao lại đến trái đất . Trong khi đó nhóm của shinichi đến nhà của bạn cậu tên là saromi là cô gái xinh đẹp và dịu dàng .cô bé tiếp đón nhóm shinichi vào trong
Nhà.  Trong ngôi đơn giản , đang diễn ra một buổi ăn cơm chiều cùng nhóm của shinichi .

Là cơm chiên và nước uống trái cây . Những món ăn này rất ngon . Giáo sư roroka đến nhà và muốn nói riêng với shinichi rằng có thể cậu chính là một trong các chiến binh trong truyền thuyết đã có một lời tiên tri : trên ngôi sao thứ 10 hiện ra , thế gian chìm vào bóng tối thì ánh sáng hi vọng sẽ xuất hiện .

Nhưng shinichi và mọi người vẫn không tin lắm . Cũng có khả năng đó . sáng hôm sau , rất nhiều lính đến bao vây ngôi nhà để bắt nhóm của shinichi .

" lần này chúng ta phải dùng trí "
Kaito nói

Đầu tiên kaito tạo ra những dụ vài tên lính đi đuổi theo chiếc bẫy do shiho tạo ra . Những tên lính khác xông vào bắt lấy mọi người . Kazuha dùng đất giam chúng lại , bá tước xuất hiện đó chính kẻ cầm đầu các kế hoạch xấu xa . Shinichi dùng phép thuật gió đưa mọi người đi , kaito sử dụng thuật ảo ảnh ; shiho dùng phép thuật công nghệ ; ran điều khiển âm thanh ; Shinichi điều chỉnh cơn gió ; aoko ma thuật thiên nhiên . Heiji lửa , kazuha đất , holanru nước . Đến một đỉnh núi gần đó , ran nhìn thấy một ngọn núi rất cao cách họ vài trăm mét , được sương mù bao phủ cũng là nơi ngủ yên của rắn khổng lồ mang tên marila mà ngày xưa tổ tiên của kỳ lân đã phong ấn nó trên đỉnh ngọn núi lửa kanlin đó .
Giáo sư roroka nói rằng bá tước muốn thức tỉnh con rắn độc đó để độc chiếm nơi đây và thế giới của nhóm của ran. Ngày mai chính là ngày định mệnh đó , nên nhóm phải dừng chân trong rừng núi . Đến sáng ngày hôm sau , nhóm tiếp tục lên đường giáo sư và saromi phải ở lại vì chuyến đi này rất nguy hiểm có thể chết bất kỳ lúc nào .

Bá tước đang đọc câu thần chú ở con rắn độc dó thức tỉnh . Và bây giờ đã thức tỉnh , nhóm của shinichi đến chậm một bước với chúng , con quái vật đang tấn công mọi người và tệ hơn núi lửa đã bắt đầu hoạt động sau ngàn thế kỷ ngủ yên . lửa trào về thành , líng hoàng gia đang sơ tán dân khỏi thành phố đang đứng trước tai họa do bá tước gây ra . Những người lình đều tấn công liên tục nhưng không thành cả kim gây mê của shinichi cũng vô dụng.  Con quái vật sắp bước vào thành phố nếu không nhanh lên thì thành phố chỉ đống đổ nát . Holanru đang rất hỗn loạn rất sợ quê hương sẽ bị lửa bao vây . Aoko và saromi đến các ngôi nhà giúp những người chưa kịp sơ tá.
Shinichi và kaito cố nghĩ cách vẹn toàn nhưng việc đó là rất khó . Kaito nghĩ ra một cách , cậu mượn thẻ bài ảo thuật của shiho có thể thay đổi mọi thứ trong thẻ bài . Cậu triệu hồi một cơn mưa rào làm ngôi làng được cứu sống trong ngàn cân treo sợi tóc .

Shinichi và holanru đưa con quái vật đến dòng sông băng , vì ngược điểm duy nhất của chúng chính là băng .

" chúng ta dùng hết sức để đóng băng quái thú này !!"

Shinichi và mọi người dùng toàn bộ sức mạnh làm con quái vật đóng băng lại trong tảng băng . Khi trở về , mọi người dân đưa họ đến gặp Đức vua và hoàng hậu để được thưởng cho công lao cứu vương quốc này . Đức vua liền thấy trên vai phải của holanru có một cái xẹo hình con bướm nó rất giống xẹo của con trai ông mất tích trong nhiều năm qua . Vậy là holanru trở thành hoàng tử của vương quốc , một cái kết thúc vô cùng có hậu

Shinichi và mọi người trở lại thế giới thật . Mỗi chuyện xảy ra in như một giấc mơ nhưng những ký ức trải qua luôn khắc ghi trong lòng .

{ shinran , kaiao và heika } Nụ Hôn tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ