"Cậu là ai sao lại khóc ở mộ của ba mẹ tôi"- cô gái từ đâu bước đến.
"Chị hani"- cậu quay lại nói.
"Sao cậu biết tên tôi"- hani nghi ngờ hỏi.
"Nói ra thì không biết chị tin hay không"- cậu ngập ngừng.
"Nói chuyện gì"- hani nhíu mày.
"Em là han jungkook"- cậu.
"Giỡn hả, em tôi bị tai nạn xe còn chưa tìm thấy thi thể nữa thì đâu ra em tôi đứng ở đây"- hani nghi ngờ.
"Thật mà"- cậu.
"Vậy cậu có cái gì để chứng minh cậu là han jungkook không"- hani nói.
"Chị có người yêu tên park junghwa, hiện tại junghwa đang du học cùng với một cô gái tên so hyun"- cậu trôi trải kể ra hết những gì liên quan đến hani.
"Em thật sự là jungkook sao"- hani mừng rỡ.
Cậu gật đầu, thế là hai người kéo nhau vào bar tâm sự, cậu kể hết tất cả cho hani, còn hani thì gọi cho đám bạn của cậu đến.
"Hani noona jungkook của em đâu"- cậu con trai chạy vào chạm vai hani lắc. Hani lặp tức hướng ngón tay về phía cậu đang ngồi.
"Giỡn quài, jungkook nhà tôi đâu được đẹp vậy"- cậu nghe xong thì nghiến răng sát khí tỏa ra.
"Cái khí này là... JUNGKOOK TAO NHỚ MÀY QUÁ"- cậu con trai phát hiện ra mình đã sai lầm nên đánh trống lãng nhào lại ôm cậu.
"Luhan hồi mày vừa nói gì"- cậu cố gắng lấy lại bình tĩnh.
"Mày thật sự là jungkook ư"- luhan cầm tay cậu nói.
Cậu gật đầu.
"Vậy tên tao trong bang có thay đổi không và tên gì"- luhan.
"Có, mày tên là L.H"- cậu tự tin trả lời, vì những người thân thuộc mới biết tên L.H
"mày đúng là jungkook của tao rồi"- luhan ôm cậu thắm thiết không để ý một người đang tỏa sát khí, đó là sehun, nhưng cũng đâu làm gì được. ( tg: sợ vợ ý mà)
Sau đó cả đám túm tụm lại một cục nói chuyện đến khi cả đám về nhà. Cậu về nhà.
"Mẹ ơi kookie của mẹ về òi đây"- cậu nũng nịu xà vào lòng mẹ.
"Con ăn tối chưa"- mẹ cậu hỏi.
"Dạ chưa"- cậu.
"Vậy lên thay đồ rồi để mẹ đi hâm đồ ăn lại cho con"- mẹ cậu dịu dàng nói.
"Vâng"- cậu lên phòng thay đồ rồi chạy xuống bếp ăn tối, ăn xong cậu đi ngủ.
Sáng hôm sau.
"Kookie dậy đi"- mẹ cậu sáng sớm luyện thanh.
" 5' thôi mẹ"- cậu ở trong cái mềm nói vọng ra.
"Con không dậy thì hôm nay đừng ăn cơm"- mẹ cậu hăm dọa.
Cậu lập tức bật dậy chạy vào phòng wc làm vscn.
Cậu pov.
sao hôm nay mẹ kêu mình sớm thế mình có đi học đâu thức sớm làm gì
End pov
"Mẹ ơi, hôm nay là ngày gì mà kêu cọ dậy sớm vậy"- cậu.
"Hôm nay là ngày đầu tiên con đi học"- mẹ cậu háo hức trả lời.
"Sao mẹ không nói sớm"- cậu chạy ra lấy bộ đồng phục mới mẹ cậu đang cầm rồi đẩy mẹ cậu ra ngoài thay đồ. (Vì cậu muốn trả thù mà khả năng gặp họ ngoài đường là rất thấp nên việc đi học sẽ giúp cậu gặp họ nhiều nên khả năng trả thù là rất cao). Cậu chạy xuống dưới nhà.
"Jungkook ơi, tao nhớ mày"- cậu con trai nào đó chạy lại ôm cậu.
"Beakhyun à bỏ jungkook ra thằng bé sắp không thở được rồi kìa"- chanyeol nói với beakhyun.
"Vâng"- beakhyun ỉu xìu.
"Thôi đi học thôi, beakhyun"- cậu nắm tay beakhyun kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook ][xk] trả thù
De Todolý do là thích allkook với xk nên mới viết. Ai mà không thích thì thoát ra ok.