Cậu pov
Căn bản các người chưa từng tin tưởng tôi.
End pov
Tối hôm đó, sau khi các anh đưa ả từ bệnh viện về, cậu thì đang ngồi trên ghế sofa ở phòng khách thays các anh lập tức cậu đứng lên đi lên lầu.
"Jungkook, đứng lại tôi có chuyện muốn nói"- yoongi nói.
"Tôi thì không"- cậu lạnh nhạt đáp, rồi bước lên cầu thang
"Cậu đứng lại"- yoongi đi lại nắm tay cậu.
"Bỏ ra"- cậu.
"Cậu bị gì vậy, sao từ chiều đến giờ cậu cứ có một biểu cảm vậy"- taehyung cùng người nguoief khác từ lầu bước xuống.
"Không có gì"- cậu nói rồi đi lên phòng.
1 tiếng sau, cậu bước xuống với bộ đồ full đen cầm trên tay một câu súng lục đen. Ở hông có một cây dao và có cả đạn.
"Giờ này mà còn đi đâu"- jin lo lắng hỏi.
"ở bang có việc gắp nên tôi lên đó xem sau"- cậu nói rồi nhanh chóng ra ngoài.
Các anh có cảm giác bất an và nghĩ cậu đang nói dối nên bí mật chạy theo cậu.
Ở một khu đát hoang ngoài thành phố.
Cậu, hani, luhan và một đám người đang đứng đối mặt, nhìn nhau không chớp mắt. Còn các anh thì mỗi người nấp một góc nghe ngóng tình hình.
"Trước giờ tụi này chưa hề đụng chạm tới các người, vậy mà các người cứ kiếm chuyện chúng tôi là sao"- luhan nói.
"Tụi này đã nói rồi, mấy người hãy ngoan giao bang của các người cho tôi nếu không hậu quả khó lường vậy các người nào nghe nên bị vậy là đáng"- tên cầm đầu nói.
"Bớt nói nhảm đi ông già, đầu đã hai thứ là còn đòi bang chi, dù sau cũng sẽ chết rồi bang cũng sẽ về tay người khác vậy thì tốn công chi"- cậu.
"Mày là ai"- tên đó nhìn cậu.
"Lâu quá không gặp, ông hết nhìn ra tôi là ai rồi à, đúng là già quá nên đãng trí rồi nhỉ"- cậu nhếch mép nói.
"xin giới thiệu đây là jeon jungkook tân bang chủ của tụi này"- hani.
"Không phải là jeon mà là han...Han Jungkook"- cậu nhìn tên đó bằng ánh mắt sắc lạnh.
Các anh khi nghe cậu nói vậy thì sốc tận óc, hóa ra trước đến giờ, người mà hiện diện trước các anh là một người khác.
"Mày...mày còn sống"- tên đó nói.
"Đương nhiên, sao mà ngạc nhiên vậy, hay là người hãm hại tôi hôm đó chính là ông"- cậu băng lãnh nói.
"Mày...mày"- tên dó run run nói.
"Ấy chà chà.... đều là người có văn hóa sao lại xưng mày tao, xưng hô văn minh xíu"- cậu khinh bỉ nói.
"Đâm đầu vào chỗ chết"- hani
"Dám đói đầu với cả jungkook, đúng là không biết lượng sức mình"- luhan.
"TỤI MÀY, AI GIẾT ĐƯỢC THẰNG JUNGKOOK TAO THƯỞNG LỚN"- tên dó nói.
"Để tôi coi, ông dãy dỗ đám này như thế nào...lên"- cậu nói rồi, hani và luhan cũng xông lên giết hết đám đó, còn cậu thì trực tiếp giết tên cầm đầu.
Còn các anh thì lúc nãy đã sốc bấy giờ lại thêm một cú sốc tâm lí nặng nề hơn, khi thấy chỉ ba người đã hạ hết đám người lực lưỡng kia.
Các anh thấy cậu chuẩn bị về nhà thì nhanh chõng chạy về trước cậu.
"Đi đâu mới về"- các anh thấy cậu vừa về tới nhà thì hỏi liền.
"Tôi đã nói là bang có việc nên tôi lên đó"- cậu
"Chứ không phải là đi giết người"- yoongi.
"Không phải"- cậu bình thản.
"Vậy sau người toàn mùi máu"- hoseok.
"Tôi đi trước đây"- cậu đánh trống lãng để lên phòng.
Sáng hôm sau.
Ả kêu mọi người tập hợp ở phòng khách nói là có chuyện quan trọng cần nói.
"So hyun, mới sang sớm mà em kêu mọi người tạp hợp có chuyện gì"- taehyung nói.
"Chuyện là.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook ][xk] trả thù
Diversoslý do là thích allkook với xk nên mới viết. Ai mà không thích thì thoát ra ok.