"Tụi mày lên thôi"-cả đám xông tưởng cậu sẽ chịu thua ai ngờ.
*bụp bụp* cả đám bị đánh te tua còn cậu thì đối với cậu mấy nhỏ này như hạt bụi dính trên áo phủi cái là sạch.
"Nè không sao chứ so hyun"- cậu đi đến đưa tay cho so hyun.
"C...cám ơn"- so hyun.
"Sao em không đánh lại họ"- cậu.
"E...em sợ họ sẽ trả thù"- so hyun.
"Em đã đánh họ thì phải sợ gì trả thù, ngốc à"- cậu cóc nhẹ vào đầu cô.
"Đi ăn thôi"- cậu kéo tay so hyun nhưng so hyun lạ giựt lại.
"Sao vậy, không muốn đi ăn à"- cậu.
"Không phải nhưng..."- so hyun ngập ngừng nói.
"Quên mất, em sợ người lạ, ngồi đây anh lấy cho"- cậu chạy đi.
So hyun pov.
Anh ấy tốt thật.
End pov.
Ở căn tin.
"Á các anh kìa"- hs 1
"Namjoon nhìn em đi"- hs 2.
"Yoongi nhìn em cái đi"- hs 3.
Vâng vâng và mây mây.
"Jungkook cậu ngồi ở đâu vậy mình ngồi chung nha"- ả thấy cậu đứng ở quầy nên chạy lại.
"Tại sao tôi phải chỉ cho cô"- cậu lạnh lùng cầm hai hộp cơm rồi đi mất, làm ả chưa kịp dở chiêu.
Các anh pov.
Hôm nay cậu ta bị sao vậy nhỉ, bình thường sẽ ăn ở căn tin sao hôm nay lại mua ra ngoài. Không được lo lắng cho cậu, mình cần lo lắng cho mina cơ.
End pov.
"Các anh mình đi kiếm chỗ ngồi đi"- ả nũng nịu.
"Đi thôi"- các anh trừ yoongi.
"Tao đi đây một lát"- yoongi nói rồi đi theo cậu, cậu biết nên cố tình đánh lạc hướng anh.
Yoongi pov.
Em ấy đâu rồi ta.
End pov.
Ở phòng thể dục.
"So hyun, em đợi lâu không"- cậu đi đến đưa hộp cơm.
"Không"- so hyun nói, cậu cười tươi lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu làm cho tim của so hyun và yoongi lỡ mất một nhịp. Trở lại cậu và so hyun thì cả hai đang nói chuyện cười vui vẻ toàn những chuyện trên trời dưới đất cho đến hết giờ nghỉ trưa.
"Jungkook, nãy giờ anh đi đâu vậy sao không ở căntin ăn với em"- ả chạy đến khoác tay cậu so hyun đi kế bên
so hyun pov.
Nhỏ này là ai vậy trời, dám kiếm chuyện jungkook của tôi à.
End pov. (Tg: so hyun thật độc ác)
"Á...mình xin lỗi nha"- so hyun đi đến đụng vào ả trên tay cầm lon nước ngọt hất vào ả.
"Dơ...híc...rồi"- ả rưng rưng nói.
"NÈ SAO DÁM ĂN HIẾP EM ẤY HẢ"- jimin quát.
"E...em...x...xin..."- so hyun đó định nói thì cậu cắt ngang.
"Sao phải xin lỗi dù sao em cũng xin lỗi cô ta rồi mà"- cậu kéo so hyun ra phía sau lưng cậu.
"Cô ta là gì của cậu mà cậu lại bảo vệ cô ta"- taehyung nói.
"Em ấy là người yêu của tôi"- cậu.
flashback.
10' trước.
"Vào học thôi anh"- sohyun đứng dậy nói.
"Sohyun, anh có chuyện muốn nhờ em giúp"- cậu nắm tay sohyun.
"Chuyện gì anh nói đi"- so hyun.
"Anh muốn em làm bạn gái giả của anh"- cậu
"Tại sao"- so hyun khó hiểu hỏi.
"Chuyên là..."- cậu kể hết mọi chuyện trước đây, so hyun nghe xong thì đồng ý giúp liền và cả hai cùng đi lên lớp.
End.
"Người yêu"- yoongi hụt hẫng, cậu gật đầu.
"Không nói chuyện với các người nữa tôi đi đây"- cậu nắm tay so hyun kéo đi để lại cho các anh một chút ngạc nhiên.
Các anh pov.
Thật sự em ấy đã loại chúng ta ra khỏi trái tim của em ấy rồi.
End pov.
Ả pov.
Nếu thằng đó thích con gái vậy thì mình có cơ hội rút hết tài sản của jeon gia rồi
End pov
Vì ả mãi lo suy nghĩ nên không để ý đến sắc mặt của mình và taehyung đã nhìn thấy gương mặt gian sảo của ả và bắt đầu nghi ngờ ả.END CHAP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook ][xk] trả thù
De Todolý do là thích allkook với xk nên mới viết. Ai mà không thích thì thoát ra ok.