27

2.6K 94 12
                                    

Annaliese's POV

"Oh andyan na pala si Analisa eh!" Sabi ni oppa seokjin pagkababa ko. Dumiretso ako sa sofa dahil malaki naman ito. Close close narin naman kasi kami kaya okay lang yan.

"What do you want from meh?" Sabi ko.

"Wow Annaliese! You're very fluent in speaking in english huh. Just like me!" Sabi ni oppa Namjoon. Abuuugh!

"Ofcourse Oppa!" Sabi ko pa at ngumiti.

"Sila kasi hindi eh." Dagdag pa niya.

"By the way oppa Seokjin! Ano bang kailangan mo sakin?! Busy ako dun eh."

"Bumili ka ng pagkain."

Sabi niya.

"Luh! Ano ka? Sino ka para utusan ako ha?!" Reklamo ko.

"I'm your oppa! Kaya sundin mo ko!"

"Noona! I'm hungryeu!" Sabat ni jungkook.

"Luh problema niyo na yan! Pupunta punta kayo dito tapos magrereklamo kayong walang pagkain?!" Protesta ko pa.

Tumayo na ko para bumalik sa kwarto ko. I'm just wasting my time here.

"Wait Annaliese! Sigeh na! Di ko naman alam na walang pagkain sa fridge eh!" Pagmamakaawa ni oppa.

"PLEASE..." pagmamakaawa nilang lahat. Maliban nalang kay Yoongi.

I rolled my eyes. "Okay fine. Pengeng pera." Sabi ko

"YEHEEY!" Sigaw nilang lahat.

Psh. Mga Isip bata.

"Pero Jin! Madilim na sa labas! Di ba delikado na sa labas para kay annaliese?" Sabi naman ni Hoseok nang maibigay sakin ang pera.

"I'm fine Hobi. Saka takot lang nila sa inyo. Diba?"

"I'll come with you."

Nagulat ako sa nagsalita. Natahimik ang lahat.

"I'll come with annaliese." Pagulit pa niya at tumayo na. "Let's go."

"Are you sure Yoongi?" Tanong ni Seokjin kay Suga.

"Yep. It's not safe for annaliese to go outside alone." Sabi pa niya.

Okay. Okay. Okay.

"Okay ingat kayo." Sabi nila.

"Oy Yoongi! Ingatan mo kapatid ko ha?! Wag mong itatanan yan!" Sigaw ni Seokjin nang papalabas na kami ng pinto. Baliw talaga yon.

Narinig ko namang natawa ng konti si min yoongi nang tuluyan na kaming makalabas ng pinto.

Jagiya 자기야 |myg✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon