Annaliese's POV
"OPPA!" Sigaw ko dahilan para mapatingin siya sakin at tinanggal ang earphones na kanina pa niya suot.
"Ano?!"
"Kanina pa kita tinatawag di ka tumitingin jusko!"
"Ano ba kelangan mo ha?"
"I just wanna inform you na pupunta yung barkadas mo."
"Sina jimin?"
"Yep."
"Okay. May food naman diyan sa fridge. I think that's fine."
"Okay. Just wait for them oppa."
Sabi ko at tumango naman siya. Maya maya ay tumunog na ang doorbell at dumating na nga sila. Abugh. Basta nalang pasok ang mga bruho. Feel at home be like. Binilang ko ang dumating at lima lang iyon. Eh? Nasan ang babe ko? So ako lang talaga ang magsasabi sa kanila?
*sigh*
Isinarado ko muli ang pinto matapos silang pagbuksan.
"Ahm hoseok."
"Mm?"
"Si ano..."
"Malelate ata." Sabi niya at kinindatan ako. Napangiti naman ako at mukang nagets naman niya kung sino ang tinutukoy ko.
"May pagkain ba?" Tanong ng kuneho--este ni Jungkook pala.
"Jusko lagi ka nalang gutom jungkook!" Sabi naman ni Taehyung.
"Nagsalita ang hindi." Singit naman ni Jimin. Ang kukulit nila grabe.
"Jusko! Ako na ang kukuha!"
"Thank you annaliese!"
"Thank you analisa!"
"Thanks annnaaaa!" Magkakaiba nilang sambit.
"Annaliese! Dalhin mo nalang sa kwarto ko ha." Sabi ng magaling kong kuya.
"Arasseo oppa." Sabi ko at inirapan siya. Makapagutos naman oh!
Tumungo na ako sa kusina upang ipaghanda sila ng pagkain. I going to make sushis. After making those, inilagay ko siya sa tray at iseserve ko na sa mga hari. Nang makalabas na ko sa kusina--
"Jagiya!"
"J-jagiya?"
"Yes. You are my jagiya now. Right?"
"N-ne."
Kinuha niya yung tray at paakyat na kami ng hagdan--
"JAGIYA?!" Sabay sabay nilang sigaw na nasa may hagdan. Si jimin, taehyung, namjoon, hoseok, jungkook at-- si oppa seokjin. Paktay. Napatigil kami ni yoongi.
"You haven't tell them?" Bulong niya sakin habang nakatingin parin sa kanila.
"Iniintay kita." Bulong ko rin.
Si hoseok naman hindi umiimik. Tutal alam na naman niya eh.
"Annaliese!" Napatingin ako kay oppa. "Tell me. Kayo na ba ni yoongi?"
Katahimikan...
"Kami na jin." Pagbabasag ni yoongi ng katahimikan. Did he just told oppa na kami na?! Nakooooo! Magwawala ang bakla--este ang kuya kooooo!
Oppa seokjin gave us a stare and left a sigh.
"Basta wag mo lang sasaktan ang kapatid ko." Sabi niya at umakyat na. Naiwan kaming anim dito. Natulala ako sa nangyari. Pumayag ba talaga siya? Pumayag ba talaga ang kuya ko? What.The.hell. WAAAAAH! Grabe gusto kong tumili at sumigaw. Okay na ang lahaaaaat!
Nagkatinginan kami ni Yoongi at ngumiti sa isa't isa. Siguro kung wala siyang dala dalang tray, ay baka nagyakapan na kami dito. Ang saya waaaaH! Isa isa silang nagsilapit samin at kinongrats kami. Eh? Ikakasal na ba? Jusq.
BINABASA MO ANG
Jagiya 자기야 |myg✔
Fiksi PenggemarSoon to be Mrs.Min [Tagalog] "Jagiya!" "J-jagiya?" "Yes. You are now my Jagiya. Right?" <3 ×a min yoongi fanfiction /completed/ [180617] #571- minyoongi [180627] #569- minyoongi [180701] #121- min [180703] #103- min [180706] #96 - min --- Kayeden...