Chap 8.5: DRAGON DUST

3.5K 153 105
                                    

*Phụt*

Sao nó lại ở đây? Ám tui à???

Ngoài lề tí vậy thôi, mời mọi người xem tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngoài lề tí vậy thôi, mời mọi người xem tiếp.

----------------------------

Đây là-----

"Ông tìm thấy cái này ở đây vậy?"

"À vâng, đây là một vật được cất giữ ở làng naỳ như bảo vật bảo vệ làng"

Trước mặt tôi bây giờ là một item có thể nói là khó có ai sỡ hữu hay tạo ra, đó là <Dragon-Dust>.

Nếu bạn hỏi <Dragon-Dust> là gì thì nói ngắn gọn, đó là item làm từ 1000 trái tim của rồng nghìn tuổi(cùng hệ) nhưng tỉ lệ thành công là 0.0001%. Ngay cả các top ranker hàng đầu còn chả có, nhớ ngày trước trên shop có bán 1 cái, giá cả thì cũng "phải chăng" thôi. 999x10 mũ 23 Z.

Có thể nói cả gia tài của top 10 ranker hàng đầu còn chả đủ ( ý là từ 1-10 chứ không phải là thằng rank 10). 

Trước khi nói về công dụng thì tôi sẽ phổ biến về rank item:

Common-Rare-SRare-SSRare-Ultra Rare

Mystic

Shadow-Shadow+1-Shadow+2-Shadow+3-Shadow+4-Deep Shadow

Radiant-Radiant+1-Radiant+2-Radiant+3-Radiant+4-Perfect Radiant

Stellar-Stellar+1-Stellar+2-Ginga Stellar.

Từ Common đến Radiant+5 mỗi khoảng cách chỉ số chỉ tăng khoảng từ 10.000-99.999 đơn vị, nhưng Stellar thì khác, Cứ nâng cấp lên thì các chỉ số sẻ tăng 10.000.000 đơn vị, ngoài ra còn bonus thêm cho item đó 1-3 Unique Skill lvmax.

Và để nâng cấp từ Radiant lên Stellar sẽ cần 5 Dragon Dust, Stellar lên +1 thì cần 10, từ +1 lên +2 thì cần 20, Max thì còn hút máu hơn, tận 100 cái Dragon Dust. Đó là lí do dù là top thì khoảng cách về sức mạnh cũng chỉ cách nhau một đoạn nhỏ.

Nhưng đừng nghĩ chỉ cần Dragon Dust là đủ, còn cần thêm Stellar Soul làm chất kết nối. Quay lại vấn đề chính, ngay bây giờ trước mặt tôi là 7 cái Dragon Dust hệ Hiếm nhất. <Chaos>, một hệ vừa mạnh vừa hiếm, item có hệ này chỉ đếm trên hàng chục (trừ những cái được player tạo ra).

"Vậy... tôi xin nhận vật này"

Cứ nhận trước, sau này có gì tạo item ra xài sau. Nhìn vậy thôi chứ tôi cũng có thuộc tính <Chaos> đấy, mà nói đúng hơn là tộc <God> đều có thuộc tính đó vì nó nằm trong mục God-Magic.

"Hơn nữa trời cũng tối rồi, ngài hãy nghỉ chân trong làng này đi ạ, ở đây có vài suối nước nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe." 

Life in Magic WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ