Nghe bài trên mà tim tác đau quá men.
Tác mới đổi tên thành Mino H. Akira nhá :3
Đáng lẽ thứ hai là có chap cơ mà vì chủ nhật cúp cmn điện, sau đó là cái Uni-Key của tác hư, sửa xong là tới thứ tư cmnr. Và kết quả là ra chap trễ.
Ký tên: Akira
--------------------
Sau khi dịch chuyển lên tầng 1, tôi bỗng cảm thấy cơ thể mình mềm nhũn ra, ngay cả đứng còn không được, hai mắt mỏi nhừ, đầu đau như búa bổ.
Tôi ngã xuống, mặt úp xuống đất như vừa bị tán sml, trước khi bất tỉnh tôi nghe thấy giọng của mọi người bên tai. Ah, tôi làm họ lo lắng rồi, tí nữa phải xin lỗi mới được.
--------------------------
Trong một không gian trắng xóa, tôi mở mắt ra và nhìn thấy một chiếc ngai màu xanh ngọc quen thuộc, đứng kế bên là một mĩ nữ tóc đen dài óng ả. Tôi biết cô gái này...
"Aila... là em sao?"
"Vâng... mừng ngài quay về, vua của thiếp"
Aila cười với tôi nhưng hai hàng lệ lại lăn dài trên má, đã hơn mười nghìn năm kể từ lần cuối chúng tôi gặp nhau. Tôi bước tới và ôm Aila vào lòng.
"Ta về rồi..."
Hai chúng tôi ôm lấy nhau một lúc, khi tách ra Aila nói.
"Lúc nãy ngài làm em sợ đấy, chẳng may ngài mất kiểm soát thì sao?"
Oya, cô nàng giận rồi.
"Xin lỗi, cái tính này ta vẫn chưa bỏ được"
Tôi chỉ biết cười trừ, cái tính nóng nảy này thật khó bỏ, lâu ngày nó đã thành tật xấu mất rồi.
"Em vẫn còn nhiều chuyện để nói nhưng có lẽ sẽ làm họ lo mất..."
Aila có vẻ buồn khi chúng tôi vừa gặp lại mới nãy mà giờ tôi lại phải ra đi.
"Ta hứa với em, ta sẽ quay lại đây"
Aila bước tới và hôn tôi, sau khi tách môi ra cô ấy mỉm cười.
"Đây là sự ích kỉ của thiếp, mong ngài..."
"Em được phép mà, vì em cũng là vợ ta"
Aila ôm chầm lấy tôi, ngay lúc đó... cơ thể tôi biến thành những hạt sáng và biến mất.
"Em...yêu...anh"
Đó là những lời tôi nghe được trước khi biến mất... anh cũng yêu em, Aila.
--------------------
Tôi mở mắt ra, thứ tôi nhìn thấy là khuôn mặt lo lắng của Frozen, Yuno, Violet, Elisha, Diana, Ayane và Kazacchi. Có vẻ khoảng thời gian không đồng nhất lắm khi ở thần giới và ở đây.
"Danna-sama, anh không sao chứ?"
"Kiriya-sama, xin anh đừng làm em sợ mà"
"Anh còn mệt không, Kiriya?"
"Onii-chan, anh còn mệt không?"(Elisha)
"Kaiser onii-chan, em lo quá, anh có cảm thấy gì bất thường không?"(Diana)
BẠN ĐANG ĐỌC
Life in Magic World
PertualanganKiriya là 1 top ranker của game VR 'LMW' . Vào một ngày cậu nhận được một tấm card đến thế giới khác. Với sức mạnh của mình thì cậu sẽ làm gì? Xem rồi sẽ rõ!