[Smiley Contrast] là một ED của game (chắc vậy) được trình bày bởi Shiori và Hatsune. Tác thật sự không rõ nhưng có vẻ là vậy.
Ký tên: Akira
----------------
~PoV 3rd~
Tại một không gian trắng xóa với chiếc ngai vàng tỏa sáng xanh dịu nhẹ, một chàng trai với mái tóc đen và đôi đồng tử xanh ngồi đó thẩn thờ.
"Mou~, ngài lại vậy nữa rồi"
Một giọng nói mang vẻ lo lắng và có chút giận dỗi vang lên, ở phía đó, một cô gái với cơ thể mảnh khảnh và mái tóc đen dài chạm đất, cô đang phồng má, đỏ mặt nhìn về phía chàng trai.
Vâng, cặp đôi này không ai khác ngoài Kiriya và Aila. Lúc nãy, vì không khống chế được cảm xúc nên Aila phải mang cậu lên đây.
Để cậu dưới đó thì có... có... um... bỏ đi, nói chung là không ai biết cậu sẽ làm gì đâu.
"Ta xin lỗi, đã để em lo lắng rồi" (Kiriya)
Với lời nói bị nghẹn lại do cảm xúc dân trào, cậu lên tiếng.
"Không đâu, quan trọng hơn, xin ngài hãy bớt đau buồn, em có một chuyện muốn nói" (Aila)
Cậu ngước mặt lên, nhìn về phía Aila, đôi mắt vẫn còn sưng đỏ và ngấn lệ. Nó làm mất đi vẻ lạnh lùng thường thấy ở cậu.
Mah~! Nếu dính tới gái thì Kiriya thật sự không giỏi khống chế cảm xúc.
"Có chuyện gì sao?" (Kiriya)
Aila có vẻ chập chừng lấy tinh thần, cô quyết định nói.
"Em đã liên lạc với Gaia-sama - vị thần cai quản trái đất, ngài ấy nói..."
Tới đây, Aila có vẻ lo sợ gì đó, Kiriya mỉm cười và kéo Aila vào lòng.
"Không sao cả, nói ta nghe xem" (Kiriya)
Cậu ôm chặt Aila để cô bình tĩnh.
"Thật ra, linh hồn của Sakurai Hasutsuki -sama không có trong vòng luân hồi của trái đất" (Aila)
Nghe tới đây, hai mắt Kiriya mở to, là một vị thần, cậu cũng biết mỗi thế giới đều có một vòng luân hồi cho riêng nó.
Thứ đó sẽ giúp linh hồn được tái sinh một cách nhanh nhất, nhưng nếu một người đã mất mà linh hồn không ở trong vòng luân hồi, có hai lí do.
Thứ nhất, người đó qua đời do lỗi của vị thần cai quản thế giới đó, đây cũng là kiểu phổ biến nhất. Người đó sẽ được lựa chọn giữa hồi sinh trong một thế giới khác hoặc là đầu thai sang kiếp khác.
Thứ hai, cũng là cái đáng quan tâm nhất. Một dạng 'người đi lạc' cực kì hiếm, thân xác người đó vẫn ở tại thế giới người đó chết đi. Nhưng linh hồn sẽ bị kéo sang thế giới khác, có một cơ thể mới (vẫn giống cơ thể cũ) và bắt đầu một cuộc sống thứ hai. Trong trường hợp này, người đó sẽ thoát ra khỏi sự theo dõi của các vị thần.
"Ý em là... cô ấy đã..." -rưng rưng nước mắt-
Aila nhẹ nhàng quệt đi dòng lệ trên khóe mi Kiriya, cô nhẹ nhàng vuốt mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Life in Magic World
AdventureKiriya là 1 top ranker của game VR 'LMW' . Vào một ngày cậu nhận được một tấm card đến thế giới khác. Với sức mạnh của mình thì cậu sẽ làm gì? Xem rồi sẽ rõ!