Chap 2: TÔI KHÔNG TRỞ VỀ ĐƯỢC

5.9K 223 165
                                    

Tầm nhìn của tôi trắng xóa nhưng rồi mau chóng vụt tắt.

"Chả có gì xảy ra cả? Nhảm thật, thôi chắc tới lúc về nhà rồi."

Vào khoảnh khắc đó... Tôi nhận ra là...

"KHÔNG CÓ NÚT 'OUT GAME'"

"Không thể nào! Lỗi game à? Phải báo cho GM mới được"

Và tôi lại nhận ra...

"K-KHÔNG BÁO CHO GM ĐƯỢC..."

Cái...Cái gì đang xảy ra vậy?

*tiếng bụng biểu tình*

Hở? Đói ư? Đây là game mà, sao mình lại thấy đói được.

"Khoan đã! Cái card lúc nãy?"

Tôi kiểm tra lại 'Map'.

"Không thể nào! Đây là Magic World nhưng... NÓ RỘNG HƠN Á?"

Vậy không lẽ cái card lúc nãy là thật? Thế thì đây chính là thế giới khác à?

"Hahahaha......"

Tôi bất giác bật cười, vậy là tôi không còn ở nới đó nữa. Mà cũng tốt thôi, tôi cũng chẳng còn người thân nữa. Người ấy cũng chẳng còn từ sau cái ngày đó thì tôi ở lại làm gì?

*Bípppppppp*

Một tiếng *Bip* kéo tôi về thực taị. Trên 'Map' có 7 chấm xanh và hơn 20 chấm đỏ bao vây họ.

"Cướp à?"

Tôi nhảy thẳng xuống 'Heaven Garden' rồi dùng <Fly-Max> để phi thẳng tới đó.

(Tác: m.n chú ý, đây vẫn là 'LMW' nha)

5s GG tới nơi, tôi đứng trên trời và nhìn xuống, ở đó có một chiếc xe ngựa bị lật đổ. Xung quang là những anh lính và 1 kị sĩ, ở trung tâm là 1 cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng óng dài suôn mượt diệu kì như dùng sunsilk.

(Tác: đùa tí :b)

Cô mang trên mình bộ váy xanh pha chút tím, cô tỏa ra loại Aura mà quý tộc hay hoàng gia mới có

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô mang trên mình bộ váy xanh pha chút tím, cô tỏa ra loại Aura mà quý tộc hay hoàng gia mới có. Nhìn khuông mặt thì chắc mới 16 tuổi là cùng.

"Giao cô ta đây"(tên cướp 1)

"Các người đừng hòng"( kị sĩ-san)

Vài tên cướp cầm gậy ở phía sau đang niệm gì đó, sau đó vài mũi tên lửa, băng, lôi dần hiện ra và bay thẳng về chỗ mấy người lính. Họ vẹo hết.

"Cái gì? Có pháp sư sao?"(kị sĩ-san)

Hơn 10 tên cướp lao vào chỗ cô gái kia.

"CÔNG CHÚA"-tên kị sĩ la lên nhưng lại nhếch miệng lên cười

Life in Magic WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ