Cậu- Min Yoongi là người có cuộc sống bất hạnh. Ngay từ khi sinh ra cậu bị mồ côi mẹ. Cha cậu cưới người phụ nữ khác. Bà ta vì ghét cậu nên luôn mượn cớ đánh đập cậu. Rồi cha cậu và bà ta có 1 đứa con. Vì thế mà cha cậu ngày càng ghét bỏ cậu. Họ đánh đập cậu ngày càng nhiều.
Rồi 1 ngày cậu thoát khỏi căn nhà đó. Cậu chẳng có nơi nào để đi cả. Cậu cứ lang thang trên đường nhiều ngày liền. Không chút thức ăn, không 1 giọt nước cuối cùng cậu cũng kiệt sức mà ngất đi. Khi tỉnh dậy thì cậu thấy mình ở bệnh viện. Sau này cậu vào trại trẻ mồ côi ở.Khi đến tuổi tự lập, cậu cũng như bao người khác đèu đi làm kiếm tiền nuôi sống bản thân. Nhưng cậu không được may mắn như họ. Cậu bị người khác coi thường, dè bỉu. Và rồi cuộc đời của cậu cũng tơi sáng hơn khi gặp được các anh. Các anh yêu thương, chiều chuộng cậu hết mực.
Dạo gần đây, máu mũi của cậu cứ chảy ra bất thường. Thỉnh thoảng cậu cũng ho ra máu. Tóc cậu cũng rụng ngày càng nhiều. Lo lắng về tình hình của cậu các anh đã đưa cậu đi khám. Bác sĩ nói cậu đã bị ung thư và chỉ có thể sống được nhiều nhất là 6 tháng nữa. Các anh rất buồn, thực sự rất buồn. Ngày thì làm đủ trò vui cho cậu, tối thì nằm ôm cậu ngủ. Ngày nào cậu cũng thức dậy thật sớm để làm bữa sáng cho các anh. Nhưng hôm nay thì khác, cậu ko dậy được nữa rồi. Cậu cứ nằm đó mãi, mắt cứ nhắm nghiền mặc kệ tiếng các anh gọi.
_______________
Happy new year
Năm mới viết SE