Mới vào

1.3K 57 8
                                    

" Nào các em, hôm nay lớp chúng ta có bạn mới. Mời em lên đây viết tên và giới thiệu bản thân. "

Cậu trai đó bước vào, tiếng trầm trồ nổi lên, có vẻ chỉ toàn tiếng của con gái, cũng phải thôi, người con trai đang đứng trước mặt họ là Akutagawa Ruynosuke, con trai của một gia đình giàu có, được ngưỡng mộ bởi đông đảo fan girl ( có boy nữa!! ) bởi vẻ ngoài deep try đầy thanh lịch cùng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ ở tất cả các môn. 

Giờ thì anh ấy đang ở đây, trong lớp này, một cái lớp học "bình thường" trong một ngôi trường    " bình thường" chuyên đứng top thành phố, chuyên dành cho những đứa '' con công tử '' như Akutagawa. Đúng với tiêu chuẩn mẫu mực của Akutagawa. Ban đầu vào lớp, Akutagawa cảm thấy hơi hoang mang khi mọi người cứ nhìn anh chằm chằm như E-li-ừn vậy....

"Tôi ở đây có gì lạ lắm sao ?"- Akutagawa thắc mắc với bản thân

Nhìn như E-li-ừn cũng phải thôi, chưa nói đến suất thân danh giá của mình, Akutagawa là 1 thanh thiếu niên làm khinh đảo giới truyền thông khi liên tục dành giải quốc tế ở nhiều bộ môn khác nhau. Từ các môn văn hóa đến các môn tự nhiên, Akutagawa đều góp mặt trong bảng xếp hạng về thành tích quốc tế. Được vinh danh là "Hình mẫu học sinh của năm", tưởng như cuộc sống của anh là hoàn hảo nhưng ai biết được cái quá khứ của nó khinh khủng thế nào.... 

" Mời em ngồi bạn cuối cạnh cửa sổ kia nhé ! "- cô giáo mỉm cười với Akutagawa

Anh nhìn cô như thể " có gì mà cô lại cười vậy ?", rồi lạnh lùng tiến đến chỗ mình trước cặp mắt mở to đầy ngưỡng mộ của 80% số con gái trong lớp.

"Tch! Lũ phiền phức, nhìn mình như thể nhìn người ngoài hành tin vậy  " - Akutagawa thầm nghĩ 

Đặt chiếc cặp màu đen 3 ngăn của anh xuống, rồi lớp học trở nên yên ắng trong suốt tiết học. Akutagawa thích sự yên tĩnh nên lúc học là khoảng thời gian thiên đường đối với anh. So với đó, giờ giải lao đúng là....địa ngục ( Aku said ). Việc lũ con gái trong lớp xúm lại hỏi anh những câu hỏi trên trời dưới biển cũng không tưởng tượng được + lũ con gái lớp khác đứng bên ngoài nhìn anh như kiểu chưa thấy giai [đệp] bao giờ + lũ con trai cả trong lẫn ngoài lớp trêu chọc..... Thôi kể thế thôi, kết quả cuối cùng.....

    * Akutagawa ngất *- Aku has been đi-phi-đựt =))) { Họ gọi đó là sốc sát thương đó, ai chơi Liên Quân [Or Liên Minh] sẽ biết :D }

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Anh tỉnh dậy và mùi phòng y tế xuộc vào mũi anh.

" Mình đã nằm đây bao lâu rồi ? - Anh ngước nhìn đồng hồ, đã 10h15 rồi. 

" Mình lỡ bỏ 1 tiết mất rồi.....hiazzz " - Anh thở dài, chỉ tại cái cơ thể " ốm yếu " này của anh.

" Ba có mắng mình không nhỉ " - Akutagawa ngồi dậy, nhìn ngắm quang cảnh bên ngoài cửa sổ. Đó là 1 vườn hoa, vườn hoa này của nhà trường để học sinh có thể tự trồng hoa của bản thân để gia tăng kĩ năng thực hành trong môn Công Nghệ ( Trường ngầu thế  =.=!! )

Tuổi trẻ, nắng và hoaWhere stories live. Discover now