4. Secret Love.

360 3 0
                                    

Kath's POV

Ngayon, naglalakad ako papuntang bahay. Ang dilim na! E kasi naman, naiwan ko  pa yung notebook ko sa room. Tas, hinahanap ko na't lahat, di ko pa rin makita. 

F L A S H B A C K

"Ugh! Asan na ba yun?! Nandito lang yun sa upuan ko kanina! Peste. Patay na!! Maglalakad pa naman ako ngayon e ang dilim-dilim na!" Kasalukuyan kong hinahanap ang notebook ko. SINO BA NAMAN KASING NAGTAGO NUN?! Peste! Ang gabi gabi na!!!!

AHA! Hay sa wakas, nahanap ko na rin. Andun lang pala sa pinaka-likod na upuan! Aish =.=

Lumabas nako ng room. Ako nalang tao dito sa school. E mage-8 na e. Na-late kasi ako sa klase kanina kaya pinalinis ako ngayon. Mga 6 nako natapos nun. Tas may inutos pa sakin yung isang teacher. -.- Kaya mga 7 na. Tas hinanap ko pa yung notebook ko kaya quarter to 8 na!! MALAS!

E N D  O F  F L A S H B A C K

Kaya ngayon, nakakatakot ang nilalakaran ko. Peste. =.=

Nagulat nalang ako ng may lumapit sakin. 

"Hi Miss!" Sabi nung lalake. Oo lalake. At ang kapal ng mukha para hawakan ang bewang ko!! 

"Hoy, who ever you are, get your hands off me!! Or I'll call the fckn police!" Oo. Galit ako. Pero, sa ibang part ko, natatakot, kinakabahan.

God, please. Super hero daw po please. Yung magse-save sakin na true love ko kagaya ng nababasa ko na wattpad stories. Please please po.

Tanga ko 'no? Ganito na nangyayari sakin, wattpad parin nasa isip ko. True love parin nasa isip ko. -____________________________________________________-

"Uy, nakabingwit ako ng inglesera. Jejejeje. Alayket. " Sabi niya pa. What the heck?! Jejemon amputs. -.-

"Oh, shut up, Jeje boy! Ewwww." Sabi ko. Nagulat naman ako ng itaas niya ang palda ko. Yep. Below the knee ang palda namin. Pero di masyado mahaba. Baba lang ng tuhod. Kaya yung below the knee kong palda, naging above the knee. Fck this man!!! (A/N: Sorry sa badwords hehe)

Nagulat nalang ako ng may lumapit samin na lalake at binugbog siya. Then, nawalan ng malay.

Eto na ba yung hinihiling ko? Emeged! Thankyou poooo!!! 

Pero, nakakapagtaka, bakit covered ang buong katawan niya? Secret?

or Secret love? 

Ay! Hindi pa nga kami. Ni wala nga akong alam dito. Ni pangalan niya di ko pa alam. Ni hindi pa ako nakakapagpasalama------ HINDI PAKO NAKAKAPAGPASALAMAT! =.=

Aalis na sana yung lalake ng hinawakan ko siya sa braso.

"A-ahh. S-salamat nga p-pala. |Ba't bako nauutal? =.=| I'm Kathryn. Kathryn Chandria Bernardo. Y-you are?" 

"D."  Sabi niya then, umalis na.

D? Sino yun?  

Psh. Bahala na nga.

==========================================================================================================================================================

Cliff hangerrrr. Haha! May part two pa yan. Busy lang talaga ako. Huhu. Gebye!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KathNiel. One-shot collections.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon